Cách nạp thẻ Vinaphone ưu đãi giá rẻ nhất | Nạp tiền Vinaphone online

Clock Cập nhật: 28/02/2018 05:41:39 PM

Một tin vui cho những thuê bao khi nạp tiền Vinaphone và mua card giá rẻ tại Doithe66.com sẽ được tiếp cận một cách thức mua thẻ mới cực kỳ tiện lợi. Đăng ký tài khoản và thử nạp thẻ vinaphone trực tuyến ngay trong hôm nay đừng bỏ qua cơ hội siêu hấp dẫn này bạn nhé.

Nạp tiền Vinaphone – mua card vinaphone online giá rẻ tại Doithe66.com

Vinaphone một nhà mạng với lượng lớn người tiêu dùng và chiếm 33% thị phần trong ngành Viễn Thông bởi vậy mà nộp tiền điện thoại online như một cách thức nhanh chóng nhất để người tiêu dùng sở hữu và gia tăng tài khoản cá nhân. Vậy nạp thẻ vinaphone như thế nào? Nạp tiền Vina ở đâu?

Và Doithe66 một địa chỉ uy tín để bạn có thể sử dụng để nạp tiền nhanh với giá rẻ nhất. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách để nap tien Vinaphone tại hệ thống D66 đó là:

  • Cách 1: Cách nạp thẻ online vinaphone trả trước, trả sau nhanh.
  • Cách 2: Mua card Vinaphone.

Với cách nạp thẻ vinaphone qua mạng sẽ có một lợi thế và ưu điểm nhất định và tùy từng điều kiện mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một hình thức phù hợp nhất. Bởi vậy với cách thức thực hiện sau bạn sẽ chọn cho mình cách tương ứng để nạp tiền  trả sau, trả trước vina cho tài khoản của mình.

Nạp tiền mobifone

Cách đơn giản cho các thuê bao vinaphone nạp tiền online ưu đãi

Thông tin chi tiết cách nạp tiền trực tuyến Vinaphone nhanh tại Doithe66.com

Việc đầu tiên để thực hiện được một trong hai cách mua thẻ, nạp card vina online là thực hiện đăng ký ngay với tài khoản tại hệ thống. Bạn chú ý đến phần đăng ký và điền các thông tin cơ bản từ họ tên, số điện thoại, email, nhập hai lớp mật khẩu và mã kiểm tra đồng thời ấn nút đăng ký để hoàn tất.

Bạn cần lưu ý ngay sau đó cần xác nhận tài khoản bằng việc click vào link kích hoạt trong địa chỉ email. Ngay sau đó bạn đăng nhập lại vào tài khoản vừa đăng ký. Ngay sau đó bạn có thể thực hiện cách nạp thẻ cào Vinaphone online hay mua card dien thoai giá rẻ.

Cách thứ nhất là cách nạp tiền cho điện thoại Vinaphone online tuyệt vời nhất hiện nay bởi bạn sẽ không phải cào thẻ và thực hiện với lệnh USSD thông thường. Đó là tài khoản của bạn sẽ được cộng tiền ngay khi các thao tác được thực hiện thành công.

Thực hiện cách thứ nhất nghĩa là bạn sẽ điền các thông tin về số điện thoại, loại hình trả trước/trả sau với mục “Nạp tiền điện thoại” kèm theo các thông tin về mệnh giá, mật khẩu và địa chỉ email.

Với cách thứ hai là cách mà bạn mua mã thẻ và thực hiện nạp tiền như thông thường. Cách này tương tự như cách mua trực tuyến và bạn sẽ nhận được thông báo với số serial và mã thẻ tại địa chỉ email từ đó bạn cũng có thể nạp tiền Vinaphone trả sau (trả trước) trực tuyến ngay.

Thực hiện cách thứ hai thì bạn sử dụng chức năng tại mục Mua mã thẻ. Và tại đây mọi thao tác, các thông tin điền đầy đủ và số dư trong Tổng tiền đảm bảo là bạn sẽ mua thẻ cào thành công.

Lúc này bạn sẽ check mã và nap the Vina như thông thường.

Tham khảo ngay: Nạp tiền Mobifone chiết khấu siêu khủng, bạn đã thử chưa?

nạp card điện thoại vinaphone online

Cách nạp thẻ trả sau, trả trước mạng vina tiện lợi, nhanh chóng

Những lưu ý với hai cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone online

Với cách nạp card Vinaphone online cũng như mua thẻ trên, trước khi thực hiện nạp thẻ thì bạn nên nạp tiền trong hệ thống cho tài khoản mà mình đã đăng ký. Việc này bạn sẽ lựa chọn một trong hai cách đó là:

  • Nạp trực tiếp vào tài khoản bằng cách chuyển khoản về tài khoản mà hệ thống hỗ trợ. Ngay lập tức bạn sẽ được xử lý và có thể thực hiện các giao dịch nạp thẻ trực tuyến Vinaphone.
  • Đổi thẻ cào và lấy số tiền được quy đổi được từ đó bạn cân nhắc lượng thẻ hay số tiền cần nạp và thực hiện.

Cả hai cách trên khi nạp tiền vào những dịp khuyến mãi thì bạn cũng sẽ được hưởng giá trị khuyến mãi khi nhà mạng áp dụng cho các hình thức hoặc là nạp từ mã thẻ cào.

Với cách nạp tiền Vinaphone online bằng thẻ cào, bạn sẽ được giảm thao tác mà được cộng luôn tiền trong tài khoản nên thông thường mức chiết khấu sẽ không được tốt như mua mã thẻ. Bởi vậy mà tùy điều kiện mà bạn sẽ lựa chọn cách thức để nạp cho thuê bao của mình.

Còn trong trường hợp bạn muốn nạp cho thuê bao của người khác thì nên sử dụng cách thứ hai để nạp thẻ điện thoại Vinaphone online dễ dàng nhất miễn là bạn biết số điện thoại cũng như loại thuê bao (đặc biệt khi nạp thẻ vina trả sau).

Một lưu ý khác là tại Doithe66.com, mua mã thẻ cào online bạn có thể mua cho các mạng Vina, Mobi, Viettel cũng như Vietnamobile. Còn nạp tiền điện thoại bạn chỉ có thể nộp tiền vinaphone và một số nhà mạng như Viettel, Mobifone.

Với tất cả những thông tin về nạp tiền điện thoại online Vinaphone trên mà Doithe66.com cung cấp, hy vọng bạn sẽ có lựa chọn hợp lý nhất và luôn có một tài khoản thật sung túc!

Mua thẻ online