Cách nạp tiền điện thoại online qua Vietcombank TIỆN LỢI, AN TOÀN

Clock Cập nhật: 02/03/2018 02:30:32 PM

Với những thông tin chính xác nhất về nạp tiền điện thoại Vietcombank mà Doithe66.com cung cấp ngay sau đây chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều bổ ích nhất cho bạn để có thêm một cách nạp tiền nhanh chóng và sử dụng tài khoản của mình thật hiệu quả. Vậy nên bạn hãy theo dõi chi tiết nội dung bài viết hoặc lưu lại mỗi khi cần sử dụng có thể có ngay một cách nạp tiền điện thoại qua internet banking Vietcombank thuận tiện nhất trên dế yêu bạn nhé.

Nạp tiền điện thoại Vietcombank là một trong những ứng dụng quan trọng của việc liên kết trên từ đó mà tất cả những thuê bao di động sử dụng điện thoại của các nhà mạng sử dụng thẻ/tài khoản của ngân hàng VCB một trong những ngân hàng lớn nhất nước ta có mạng lưới và hệ thống rộng khắp. Bởi vậy mà khi nạp thẻ điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank – một ứng dụng quan trọng đã và đang đem lại nhiều lợi ích vô cùng to lớn cho người tiêu dùng.

Chỉ mới vài năm gần đây thôi khi mà Smartphone chưa sử dụng rộng rãi như bây giờ thì việc mua thẻ cào giấy là phương thức được biết đến rộng rãi nhất. Giờ đây khi các ngân hàng và nhà mạng liên kết tạo ra một giao thức thanh toán siêu nhanh, thuận tiện nhất cho các khách khàng sử dụng di động trên dế yêu có được những cách thức mua được thẻ cào hay thậm chí là nạp trực tiếp vào tài khoản vô cùng nhanh chóng.

Nạp tiền điện thoại Vietcombank với các cách phổ biến nhất hiện nay

Một dịch vụ mà Vietcombank đã và đang triển khai với các khách hàng cá nhân của mình để sử dụng thuận tiện nhất cho việc nạp tiền cho các thuê bao di động. Theo đó khi đã đăng ký và sử dụng dịch vụ VCB-SMS BANKING thì bạn có thể mua ngay những mã thẻ cào khi là thuê bao của những khách hàng thuộc nhà mạng liên kết mà VCB đang triển khai.

Song song với cách nạp thẻ điện thoại qua internet banking Vietcombank trên thì bạn còn thể có một cách nạp khác cũng đang rất được các thuê bao ưu chuộng và sử dụng là nạp tiền trực tuyến trên các Website mua bán thẻ. Doithe66.com cũng được ra đời trên nền tảng đó và mong muốn tạo ra một địa chỉ không chỉ đổi thẻ cào uy tín nhất mà còn là người bạn đồng hành tốt nhất mỗi khi thuê bao của bạn “cháy túi”.

Tại đây bạn sẽ nhận về rất nhiều lợi ích từ chính thẻ atm của mình đó là:

  • Nạp tiền mobifone, viettel, vinaphone online qua Vietcombank siêu nhanh không cần đến các mã thẻ cào giấy.
  • Bạn sẽ không bao giờ cần sử dụng tiền mặt mà tài khoản luôn luôn siêu khủng bởi vậy mà mọi công việc sẽ luôn được đảm bảo xử lý ngay lập tức, liên lạc cũng vô cùng dễ dàng.
  • Bất kể ngày đêm, nắng gió, mưa bão thì bạn cũng có thể nạp được mà không cần băn khoăn cửa hàng có trong thời gian giao dịch không.

Nạp tiền qua tài khoản Vietcombank

Các cách nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank siêu nhanh

Với hai cách nạp tiền điện thoại trên bạn sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết và chính xác nhất về cách thức cũng như điều kiện sử dụng ra sao để có thể nạp tiền điện thoại vietcombank cho số điện thoại khác hay cho chính mình và sử dụng tiện lợi nhất. Đó là hai cách một cách sử dụng chính dịch vụ của ngân hàng VCB, một trong đó là nạp tiền điện thoại online qua vcb internet banking trên kênh thanh toán Doithe66.com.

Tùy từng hoàn cảnh mà bạn có thể sử dụng một trong hai cách để có thể thanh toán mua nhanh những mã thẻ hay chủ động nạp tiền trong tài khoản của mình một cách hữu hiệu nhất.

Cả hai cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Vietcombank này sẽ được dùng tùy theo cách trực tuyến sử dụng cách nhắn tin từ điện thoại di động của mình mà từ đó bạn có thể nạp card điện thoại qua Vietcombank vô cùng nhanh chóng chỉ trong một vài thao tác hoặc vài nốt nhạc.

Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Vietcombank với SMS Banking

Đây là một cách mua thẻ cào nạp tiền điện thoại vô cùng thuận tiện bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ SMS Bankink của Vietcombank với đầu số 6167 là có thể thực hiện mọi thao tác nhắn tin miễn là bạn thực hiện đúng cú pháp và số dư trong tài khoản atm của bạn đảm bảo.

Lúc này đây dù cho di động của bạn có mạng hay không cũng không là vấn đề quan trọng với cách nạp thẻ đt qua vietcombank này bạn chắc chỉ cần thực hiện nhắn tin với một trong hai cú pháp như sau là đã làm cho tài khoản dế yêu “lo đủ” siêu nhanh:

NAP sotienN gửi về 6167

VCB NAP sotienN gửi về 6167

Trong đó:

<sotien> là Mệnh giá thẻ trả trước cần nạp

              <N> là nghìn (đơn vị VND)

Chẳng hạn như bạn có thể thực hiện cú pháp cụ thể là: NAP 50N hay VCB NAP 50N và gửi về 6167.

Nạp tiền điện thoại qua thẻ ngân hàng Vietcombank

Nạp tiền điện thoại online qua Vietcombank ibanking siêu nhanh, siêu đơn giản

Lưu ý với cách nạp tiền điện thoại Vietcombank với SMS Banking

Trên là hai cú pháp chính xác để bạn có thể gửi về đầu số mới mà VCB cung cấp (trước đây là thực hiện qua đầu số 8170) cho nên khi đăng ký dịch vụ thành công thì bạn có thể nhắn tin sms ngay để gửi về đầu số này và nạp nhanh cho tài khoản dế yêu.

Khi nạp thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone qua vietcombank thì bạn lưu ý là dịch vụ này chỉ áp dụng đối với những khách hàng là cá nhân của Vietcombank mới có thể đăng ký và sử dụng. Không áp dụng cho các khách hàng doanh nghiệp. Khi đó bạn sẽ được nạp tương ứng với các mệnh giá là: 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ và cả các mệnh giá lớn hơn như 200.000đ, 300.000đ và 500.000đ của ba nhà mạng lớn là Mobifone, Viettel và Vinaphone. Đối với nhà mạng Viettel và Vina mức phí sms khi nhắn tin đến đầu số 6167 là 1.500đ/sms, còn với Mobifone là 1.000đ/sms.

Vì vậy khi thức hiện nhắn tin nạp tiền với SMS Banking thì thuê bao của bạn sẽ chịu một khoản phí nho nhỏ tương ứng với mỗi nhà mạng mà bạn sử dụng. Bạn cùng có thể bỏ túi cú pháp trên sử dụng mỗi khi cần bổ sung ngay miễn là tài khoản ngân hàng VCB của bạn có số dư tối thiểu tương ứng với mệnh giá mà bạn muốn nạp cho thuê bao của mình.

Nạp tiền điện thoại qua Internet Banking Vietcombank trên Doithe66.com

Khi đến với Doithe66.com, bạn sẽ nhận được vô vàn các ưu đãi trong đó nạp tiền điện thoại Vietcombank internet banking cũng trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết và nhận về mức chiết khấu tuyệt vời nhất. Bởi vậy bạn chỉ cần thực hiện theo một vài thao tác với các bước cụ thể nhất với cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM Vietcombank thật giản đơn!

Bước 1: Lập và tạo tài khoản

Bạn chỉ cần nhấn ngay vào ĐĂNG KÝ là đã có thể tạo cho mình một tài khoản thành viên. Khi đó mọi thao tác từ nạp tiền cho thuê bao khác đến thuê bao điện thoại của chính mình đều trở lên dễ dàng, thuận lợi hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần đăng ký một lần, sử dụng mãi mãi cho những lần sau.

Bước 2: Nạp tiền đt Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile qua Vietcombank

Từ tài khoản ngân hàng VCB của bạn, bạn có thể chuyển khoản về những tài khoản mà Website từ đó tài khoản của bạn sẽ được xử lý cộng tiền nhanh chóng nhất.

Tiếp đó tại mục “Nạp tiền điện thoại” lúc này bạn sẽ điền các thông tin cụ thể như sau:

  • Số điện thoại.
  • Mệnh giá: đặc biệt tại đây bạn có thể nạp từ mệnh giá 10.000đ, 20.000đ cho đến 500.000đ.
  • Chọn loại thuê bao: bạn chọn một trong hai trả trước/trả sau mà thuê bao của mình sử dụng.
  • Mật khẩu cấp 2.
  • Email để kiểm tra giao dịch: email mà bạn đã đăng ký trước đó.
  • Cuối cùng không bỏ qua Nạp tiền ngay.

Nạp tiền điện thoại Vietcombank

Lợi ích khi nạp tiền điện thoại Vietcombank tại Doithe66.com

Với hệ thống đổi thẻ uy tín bậc nhất trên thị trường Doithe66.com giờ đây bạn không những có thể nạp nhanh vào trong tài khoản của mình trên hệ thống từ tài khoản ngân hàng ATM Vietcombank để sử dụng nạp tiền điện thoại tiện lợi nhất.

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Vietcombank này đã và đang mang lại nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng khi bạn không cần đổi thẻ mà vẫn có thể sử dụng mọi dịch vụ của Kênh thanh toán số 1 về đổi thẻ cào hiện nay như mua thẻ cào và nạp tiền cho điện thoại di động hưởng mức chiết khấu tốt nhất. Đặc biệt là cả thuê bao trả sau cũng có thể nạp được rất dễ dàng.

Tại đây bạn còn có thể mua các thẻ game như:

  • Thẻ FPT Gate: 1,8%.
  • Thẻ Zing: 1,8%.
  • Thẻ Garena: 1,8%.
  • Thẻ VTC (hay thẻ Vcoin): 1,8%.

Ngoài ra khi có nhiều thẻ game thì bạn cũng có thể đổi thẻ cùng với cách nộp tiền điện thoại qua Vietcombank để có thật nhiều tiền trong tài khoản thành viên trên website để hưởng mức chiết khấu siêu khủng hoặc rút tiền mặt về tiêu xả láng.

Trên hệ thống bạn được bảo mật tốt nhất (sử dụng hai lớp bảo vệ), đăng ký một lần và miễn phí duy trì tài khoản là bạn có thể làm mọi thứ mà mình muốn. Bởi vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký lấy một tài khoản để trải nghiệm mọi dịch vụ cũng như nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Với tất cả những thông tin chính xác nhất trong cách nạp thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone qua Vietcombank trên hy vọng bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp nhất, sử dụng thẻ ATM hiệu quả tiết kiệm nhất!

>>>Xem thêm cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM nhanh nhất trên hệ thống doithe66.com.

Mua thẻ online