Nạp card Mobifone giá rẻ theo hai cách cực nhanh chóng!

Clock Cập nhật: 11/06/2018 09:36:49 AM

Nạp card Mobifone giá rẻ với hai cách cực nhanh chóng và siêu hấp dẫn nhất bạn có thể nộp tiền điện thoại qua mạng, bổ sung tài khoản thuê bao của người thân, bạn bè cũng như bản thân. Khi đó với tất cả những thông tin hấp dẫn nhất sẽ được cung cấp ngay sau đây dành cho bạn để ứng dụng tốt nhất sử dụng cho những nhu cầu thiết yếu nhất.

Sử dụng hai cách nạp card Mobifone giá rẻ như thế nào?

Để sử dụng hai cách thức nạp thẻ cho Mobifone này tại hệ thống Bán thẻ Doithe66.com, bạn sẽ sử dụng ngay theo hai bước:

Điều kiện để sử dụng hai bước trên khi bạn đã đăng ký tài khoản. Trường hợp là lần đầu tiên bạn đến website nên ĐĂNG KÝ hoặc đăng nhập ngay với địa chỉ gmail của mình (Đăng nhập Google).

Khi bạn chọn đăng nhập với Google để nạp card Mobifone giá rẻ thì chú ý thực hiện theo những bước cụ thể sau đây:

Đăng nhập Google => Bảng thông báo đăng nhập gmail hiện nên => Bảng “This app isn't verified” bạn chọn "Advance" => Go to doithe66.com (unsafe) => Allow => Cập nhật mật khẩu cho tài khoản tại Doithe66.com => Xác nhận (working) và vào hệ thống.

Với cả hai cách đăng nhập thì để hoàn tất khâu đăng ký bạn nên vào lại địa chỉ email của mình để xác nhận tài khoản.

Lúc này bạn sẽ thực hiện hai bước kế tiếp trên để thực hiện nạp thẻ cho thuê bao của mình. Nếu chọn lựa theo cách nạp tiền với thẻ cào thì bạn sẽ thực hiện với Mua mã thẻ và chọn nhà mạng Mobifone bạn sẽ nạp card Mobifone giá rẻ hết sức nhanh chóng.

Còn chọn nạp tiền (bắn tiền) trực tiếp thì bạn sẽ thực hiện với Nạp tiền điện thoại trong trang chủ và thay vì chọn nhà mạng Mobi thì bạn sẽ điền số thuê bao Mobifone và loại thuê bao (trả trước/trả sau).

Hướng dẫn nạp thẻ mobifone giá rẻ

Những lưu ý khi nạp thẻ Mobifone giá rẻ tại Doithe66.com

- Cả hai cách nạp thẻ trên đều sẽ giúp bạn nạp card Mobifone giá rẻ cho thuê Bạn sẽ lựa chọn cho mình một hình thức để sử dụng. Và hai cách đều nhận những mức chiết khấu rất hấp dẫn và có sự tiện lợi riêng.

- Tất cả các thao tác đều sử dụng kết nối mạng cho nên bạn cần đảm bảo lúc thực hiện tốc độ đường truyền tốt nhất để đảm bảo thuận lợi trong cả quá trình.

- Sử dụng cách thứ nhất thì bạn sẽ lấy mã thẻ tại email và nạp thẻ cào như đối với mã thẻ cào giấy. Nó chỉ khác là bạn sẽ không phải cào sau lớp tráng bạc mà có thể sử dụng mã thẻ để nạp card Mobifone giá rẻ thật đơn giản.

- Cách thứ hai cũng là cách rất được ưa chuộng và đặc biệt sử dụng rộng trong những năm gần đây. Nếu những ai đã từng thực hiện với cách nạp tiền MobiEZ sẽ không quá xa lạ với cách bắn tiền này. Mệnh giá bạn nạp sẽ được nạp ngay trực tiếp trong tài khoản thuê bao không cần qua bước nhập mã thẻ nữa.

- Cả hai cách này là thuê bao trả trước/trả sau với những chương trình khuyến mãi đều sẽ được hưởng theo quy định.

- Và cả hai cách bạn sẽ đều được giảm theo tỷ lệ chiết khấu mà website quy định với nhà mạng Mobifone không như mua thẻ cào giấy.

Với tất cả những lưu ý trên bạn và khi thực hiện bạn sẽ nhận lại nhiều lợi ích nhất. Vì vậy mà bạn sẽ sử dụng nạp card Mobifone giá rẻ mọi lúc, mọi nơi mà chỉ cần kết nối internet.

 
Mua thẻ online