Cách nạp tiền điện thoại Viettel - Mobifone - Vinaphone thần tốc!

Clock Cập nhật: 26/02/2018 05:16:29 PM

Cách nạp tiền điện thoại thần tốc cho những thuê bao của ba nhà mạng Viettel - Mobifone - Vinaphone để hưởng những chính sách hấp dẫn nhất trên hệ thống của Doithe66.com.

Một thông tin đáng mừng cho những ai đã và đang muốn trải nghiệm một hình thức nhanh – mới và hiện đại nhất để nạp tiền điện thoại. Và hình thức này thay thế cho những cách thức xưa cũ với hướng dẫn chi tiết nhất trong bài viết này bạn hãy theo dõi và thực hiện theo nhé.

Cách nạp tiền điện thoại Viettel - Mobifone - Vinaphone thần tốc!

Từ khi xuất hiện chiếc điện thoại di động đầu tiên cho đến nay ta chỉ có thể sử dụng hình thức xưa cũ là nạp tiền qua cú pháp quen thuộc mà từ già đến trẻ ai ai cũng đều thông thạo đó là cú pháp *100#... Và chắc hẳn không ít người sẽ cảm thấy phiền hà bởi dãy số khá dài mà đôi khi ta còn nạp sai dẫn đến bị khóa sim.

>>> Tham khảo các cách nạp tiền điện thoại chi tiết cho các nhà mạng đầy ưu đãi và tiện lợi tại https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai-8.html

Từ nay ngay khi thực hiện những thao tác sau thì tất cả những phiền toái trên sẽ trở về “dĩ vãng”. Bạn cũng đừng lo lắng bởi những thao tác mà bạn sẽ thực hiện tiếp theo cho cách nạp tiền điện thoại vô cùng dễ dàng dù cho bạn có lần đầu tiên “làm chuyện ấy”.

Một điều đặc biệt là bạn còn có thể nạp tiền điện thoại cho những thuê bao bất kỳ mà thủ tục không quá rườm rà mà mọi ưu đãi chắc chắn sẽ luôn được đảm bảo. Quả là tiện lợi phải không? Vậy sao bạn không đăng ký lấy một tài khoản trên hệ thống để sử dụng ngay hôm nay nạp thoải mái cho những người thân yêu hay cho chính các thuê bao của mình khi chỉ cần duy nhất một tài khoản thành viên (TKTV)!

Cách nạp tiền điện thoại

Các thao tác giản đơn với cách nạp tiền điện thoại trên Doithe66.com

Các thao tác ngay sau đây mà bạn có thể thực hiện chỉ sau hai bước siêu tiện lợi và nhanh chưa từng thấy đó là:

  • Bước 1: Gia tăng số dư cho Tổng tiền trong ví TKTV.
  • Bước 2: Nạp tiền cho các thuê bao di động Vinaphone – Viettel – Mobifone.

Khi đã có TKTV qua thao tác đăng ký và xác nhận nhanh bạn đã có thể đăng nhập vào hệ thống để thực hiện các thao tác mua mã thẻ hoặc là nạp tiền cho dế yêu. Lúc này một bước quan trọng mà bạn sẽ cần làm là bước 1 để cung cấp số dư cho ví tài khoản của mình hay còn gọi là “Tổng tiền”. Số tiền sẽ thay đổi tùy theo từng giao dịch mà bạn muốn cách nạp tiền điện thoại ra sao.

Cũng rất đơn giản để bạn chuyển khoản và TKTV của mình. Chỉ cần thao tác chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng (TKNH) với số tiền bạn muốn chuyển về TKNH mà hệ thống hỗ trợ nhận tiền được cập nhật cùng với nội dung chuyển tiền chính xác.

Khi quá trình bước 1 hoàn tất bạn sẽ nạp thẻ cho điện thoại với bước thứ hai qua mục NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI. Tại với vài thông tin mà hệ thống kênh thanh toán Doithe66.com muốn bạn cung cấp để đảm bảo cho quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi nhất như: số thuê bao (cần nạp); mệnh giá; loại thuê bao (sau/trước), mật khẩu (cấp 2) và email (đăng ký).

Với nút “Nạp tiền ngay” là cách nạp tiền điện thoại đã hoàn tất bằng email thông báo và tiền đã về trong tài khoản di động. Lúc này bạn nên kiểm tra lại trong tài khoản với thao tác quen thuộc *101# hoặc *102# (nếu và dịp đang triển khai khuyến mãi của nhà mạng di động mà bạn cần nạp).

>>> Tham khảo Cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ siêu hấp dẫn bạn nên biết

nạp tiền điện thoại online

Những tiện ích bất ngờ từ hình thức nạp tiền điện thoại tại D66

Hình thức này đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành Viễn Thông khi cho ra một giải pháp hết sức thông minh là nạp thẻ không dùng thẻ cào. Bạn có thể thực hiện nạp bao nhiêu tùy ý và không bị giới hạn và cũng như những lợi ích.

Bên cạnh những tiện lợi không hề nhỏ mà cách nạp tiền điện thoại đã và đang mang lại sẽ tạo ra một cuộc cải cách mới mang lại nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng. Khi tài khoản di động của bạn cứ để chúng tôi lo từ đó mà bạn có thể tập trung làm nhiều việc hữu ích hơn nữa.

Tại Doithe66.com bạn sẽ thực hiện nạp thẻ cào cho di động thật nhanh chóng chỉ với hai bước trên. Theo đó với duy nhất tài khoản và bạn có thể chuyển khoản một lần và mua thẻ/nạp tiền nhiều lần. Sử dụng các tiện ích này bạn sẽ thoải mái lướt mạng, duy trì các liên lạc, và thoải mái đăng ký các gói cước ưu đãi dùng điện thoại tiết kiệm nhất.

Bạn chỉ cần nạp điền số tiền thoại là đã có ngay tiền trong tài khoản. Thao tác siêu nhanh chóng và siêu đơn giản!

Như vậy với cách nạp tiền điện thoại này với tất cả những khuyến mãi mà bạn có thể sử dụng trọn vẹn những dịch vụ - ưu đãi nhất. Chúc bạn sở hữu được hình thức hiện đại nhất này làm chủ mọi công nghệ!

Mua thẻ online