Cách nạp tiền cho thuê bao người khác của Viettel, Vinaphone, Mobifone

Clock Cập nhật: 01/03/2018 05:26:09 PM

Cách nạp tiền cho thuê bao khác một cách siêu nhanh cho những thuê bao sử dụng mạng Mobifone, Viettel, VinaPhone sẽ được giới thiệu với bài viết ngay sau đây mà bạn không thể bỏ qua.

Để tránh những cách thức nạp tiền vô cùng phiền hà khi bạn muốn nạp tiền cho số điện thoại khác là người thân, người yêu hay bạn bè những lúc hết tiền cần sự trợ giúp từ phía bản thân.

Cách nạp tiền cho thuê bao khác siêu nhanh mạng MobiFone, Viettel, VinaPhone!

Không thiếu những cách để giúp bạn có thể nạp thẻ hay nạp tiền điện thoại cho người khác không phải là thuê bao của mình. Chẳng hạn như bạn có thể bắn tiền qua những dịch vụ mà nhà mạng đã và đang cung cấp như dịch vụ 2Friend (dịch vụ chuyển tiền của mạng Viettel) hay dịch vụ ứng tiền qua đầu số 911 hoặc thao tác USSD.

Tuy nhiên cách dịch vụ này tồn tại những nhược điểm nhất định mà chỉ có thể khắc phục bằng cách nạp thẻ cào cho thuê bao khác của mạng viettel, mobi, vinaphone... thực hiện với hệ thống Bán thẻ cào điện thoại Doithe66.com của chúng tôi.

Chẳng hạn như khi bạn bắn tiền, ứng tiền thì sẽ chỉ được ứng với số tiền nhỏ mà còn không được hưởng khuyến mãi. Bởi vậy mà bạn hãy đăng ký ngay một tài khoản là TKTV tại website để được hưởng trọn vẹn những lợi ích mà mình sẽ nhận được dù cho nạp tiền cho bất cứ một số điện thoại nào khác.

Nạp tiền cho thuê bao khác

Nạp thẻ cho số điện thoại khác tức thì với Doithe66

Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao khác mobi, vina, viettel nay siêu nhanh tại Doithe66.com

Tại hệ thống chuyên nghiệp bạn sẽ không cần lo lắng, băn khoăn không biết mình có thể bắn tiền khác mạng được không trong khi có thể làm được nhiều điều hơn nữa là nạp tiền cho bất cứ thuê bao nào. Tại nút ĐĂNG KÝ với hai mật khẩu hai lớp, địa chỉ email, các thông tin khác và mã xác nhận và click ngay vào đăng ký để hoàn tất đăng ký.

Lúc này bạn cần vào trong địa chỉ email để click vào link xác nhận để có thể đăng nhập trong tài khoản. Khi đó bạn đã có thể thực hiện cách nạp tiền cho tài khoản người khác hay chính tài khoản của mình một cách nhanh chóng.

Khi đó bạn sẽ chuyển tiền trong TKTV với nội dung chính xác và chuyển tiền về đúng tài khoản D66 hỗ trợ. Bạn lưu ý chọn lấy một tài khoản thật chính xác và cùng hệ thống của ngân hàng của mình. Ngay sau đó bạn sẽ chuyển tiền về tài khoản đó cùng với nội dung chuyển khoản là địa chỉ email mà mình đăng ký – kích hoạt thành công và “Nap tien mua the cao tai website doithe66.com”.

Bạn chú ý cập nhật – update trong phần “Nạp tiền mua thẻ cào” để thực hiện ngay cách nạp hộ thẻ đt viettel, vina, mobi cho thuê bao khác ở bước quan trọng tiếp theo.

Khi tài khoản Tổng tiền có số dư rủng rỉnh bạn vào phần “Nạp tiền điện thoại” và với những thông tin về số điện thoại thuê bao khác bạn sẽ nạp tiền hộ viettel, vina, mobi... và hưởng những khuyến mãi với thông tin cụ thể nhất là:

  • Số điện thoại của thuê bao khác: thuê bao người thân, bạn bè thậm chí thuê bao người yêu.
  • Mệnh giá.
  • Và những thông tin quan trọng khác là email, mật khẩu 2 và loại thuê bao trả trước hoặc trả sau.

Khi đã hoàn thành những thông tin trên và bấm nút nạp thẻ ngay là bạn đã thực hiện hoàn hảo cách nạp thẻ điện thoại cho thuê bao người khác rồi đó.

>>> Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại Viettel - Mobifone - Vinaphone thần tốc!

cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

Nạp tiền dùm Viettel, Vina, Mobi - Món quà đầy ý nghĩa mỗi khi tài khoản hết tiền

Đánh giá về cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác tại Doithe66.com

Cách thức này là một trong những hình thức rất hấp dẫn nhất hiện nay mà bất cứ ai cũng có thể nạp thẻ hộ viettel hay các nhà mạng phổ biến khác với số lượng đông đảo nhất hiện nay là Mobifone và Vinaphone.

Cách thức này chính là cách bắn tiền trực tiếp cho tài khoản mà không cần thực hiện những cú pháp phức tạp. Việc cào thẻ giấy lấy mã giờ trở thành dĩ vãng.

Cách nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile được hiện thực hóa chỉ sau vài thao tác hết sức dễ dàng mà khi đã có sẵn số dư trong tài khoản là bạn có thể nạp bất cứ lúc nào. Khi đó mọi khuyến mãi như khuyến mãi về cộng 50% sẽ được cộng mà không có bất cứ khó khăn gì cả.

Tại hệ thống Doithe66 với thao tác nhanh và nạp tiền giản đơn mà bạn có thể sử dụng song hành với các hình thức khác chỉ với duy nhất một tài khoản. Tài khoản thành viên này hoàn toàn sử dụng miễn phí và bạn sẽ không mất chi phí duy trì tài khoản - sử dụng trọn đời.

Trường hợp thuê bao cần nạp là thuê bao Vietnamobile thì bạn chỉ có thể mua thẻ cào với ô mua mã thẻ mà không thể sử dụng cách nạp thẻ hộ vinaphone, viettel, mobifone cho thuê bao của người khác bằng việc bắn tiền trực tiếp này. Bởi vậy mà bạn cần linh hoạt trong quá trình sử dụng để khai thác tất cả những lợi ích mà hệ thống bán thẻ Doithe66.com cung cấp.

>>> Chúng tôi mới cập nhật thêm hệ thống nạp tiền hộ cho người khác tại Muathe123.vn. Bạn hãy ghé thăm và trải nghiệm nhé:  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-cho-thue-bao-khac-viettel-8526.html

Qua tất cả những lợi ích trên và những chú ý chi tiết nhất thì bạn đã sở hữu cách nạp card Viettel - Vina - Mobi cho thuê bao người khác thuận tiện hơn bao giờ hết. Chúc bạn nạp tiền thuận lợi – sung túc tiền tiêu – thả ga lướt web!

Mua thẻ online