Cách mua thẻ Garena nạp game siêu tốc

Clock Cập nhật: 29/03/2018 05:58:58 PM

Với các game thủ thì việc mua thẻ Garena là nhu cầu tất yếu trong việc theo đuổi các tựa game online nổi tiếng. Bởi đây là cách nhanh nhất giúp bạn nạp tiền vào tài khoản game để nâng cấp nhân vật, mua sắm trang phục, vật phẩm và vũ khí cho game của mình.

Mua the Garena bằng sms như thế nào? Mua thẻ Garena Online là gì? Làm thế nào để mua card Garena giá rẻ và nhanh nhất? Đây là những vấn đề cốt lõi mà các game thủ luôn quan tâm hàng đầu và mong muốn được tìm hiểu rõ ràng. Giải đáp những thắc mắc này của người dùng, chúng tôi xin giới thiệu bài viết dưới đây để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ giao dịch thẻ Garena.

Dịch vụ mua thẻ Garena

Thẻ Garena là thẻ cào game được công ty Garena cung cấp, loại thẻ này có chức năng chính là nạp tiền vào tài khoản game do chính công ty này phát hành như FIFA Online 3, Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại,…. Hiện tại công ty Garena phát hành các tựa game online ra thị trường với số lượng khá khiêm tốn. Tuy nhiên, cấu hình của các game Garena đều khá hấp dẫn nhưng lại thu hút khá đông đảo các game thủ tham gia. Trong quá trình chơi các tựa game Garena, để có thể tăng khả năng thực chiến trong game cũng như đạt thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng thì các game thủ cần phải mua thẻ nạp garena để nạp tiền cho game của mình. Số tiền này được quy đổi ra đơn vị tiền sử dụng chung trong game gọi là Sò. Thẻ Garena cũng có thể gọi là thẻ Sò. Các game thủ có thể sử dụng sò vừa nạp để chơi game và mua sắm các vật phẩm cho game của mình.

mua thẻ garena

Cũng giống như mọi lọa thẻ cào điện thoại khác, thẻ Garena được phát hành cung cấp trên thị trường có 2 loại là thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Thẻ cào giấy được bán trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý hay các quán game chuyên phân phối thẻ Garena. Còn thẻ Garena điện tử có thể được phát hành với nhiều hình thức như mua the garena truc tuyen tại các website bán thẻ cào hay mua the garena bằng sms của các nhà mạng viễn thông Việt Nam hay mua thẻ garena bằng thẻ điện thoại như thẻ viettel, vinaphone,….Tất cả các hình thức trên đều khá phổ biến và rất được nhiều game thủ quan tâm sử dụng để mua thẻ cào và nạp cho game của mình.

Các mệnh giá thẻ Garena phổ biến trên thị trường

Để đáp ứng nhu cầu mua card Garena, nhà phát hành đã tung ra rất nhiều mệnh giá thẻ Garena khác nhau nhằm tạo điều kiện cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dù bán thẻ cào giấy hay thẻ cào điện tử thì tất cả đều có 5 loại mệnh giá chính là 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ

Có thể thấy các mệnh giá của thẻ Garena đều trải dài từ mức giá thấp nhất là 20.000đ cho đến mức giá cao nhất là 500.000đ. Để có thể mua the so Garena bạn có thể thực hiện lựa chọn hình thức mua thẻ cào giấy, mua thẻ cào điện tử tại các website cung cấp thẻ Garena hoặc mua the garena thông qua tin nhắn sms

mua thẻ garena

Tuy nhiên, có thể thấy người mua đang có xu hướng chuyển từ hình thức mua thẻ cào vật lý sang mua thẻ cào điện tử bởi tính tiện lợi của nó. Mặt khác, game thủ cũng dễ dàng mua được thẻ Garena với các mệnh giá lớn như 200.000đ hay 500.000đ với số lượng lớn mà không bị giới hạn về số lượng và số lần mua thẻ trong ngày. Hình thức mua thẻ này đặc biệt phù hợp với các game thủ không có nhiều thời gian đi mua card garena để nạp vào tài khoản game của mình.

Hiện nay, để thuận tiện cho game thủ khi nạp tiền vào tài khoản game, nhà phát hành cũng cho phép các game thủ có thể lựa chọn đươc rất nhiều cách mua thẻ garena để nạp tiền. Đối với game Liên Minh Huyền Thoại, các game thù chỉ sử dụng cách nạp thẻ duy nhất lả bằng thẻ garena. Nhưng với game FIFA Online 3, các game thủ còn có thể sử dụng cách mua the garena bằng điện thoại hoặc nạp tài khoản trực tiếp bằng thẻ cào Viettel, Vinaphone hay Mobifone,… hay các loại thẻ game khác như thẻ gate, thẻ VTC để nạp tiền cho tài khoản game của mình.

Mua thẻ garena bằng sms

Mua thẻ garena bằng tài khoản điện thoại là hình thức mua thẻ game trực tuyến thông qua website hỗ trợ dịch vụ này. Hiện nay mua card garena bằng sms viettel được nhiều người sử dụng bởi với hình thức nạp thẻ này, khách hàng sẽ đảm bảo tính kịp thời cho các nhân vật trong game. Tuy nhiên hình thức này cũng có nhiều nhược điểm khiến người dùng không hài lòng tuyệt đối.

Cách mua thẻ garena bằng sms viettel

Đảm bảo tính kịp thời mọi nơi mọi lúc của hình thức mua thẻ garena bằng sms viettel: 

Garena [mệnh giá thẻ] gửi 9150

Cụ thể:

- Garena: Thẻ game Garena 

- Mệnh giá thẻ: Mức giá mà khách hàng lựa chọn

- 9150: Tổng đài cung cấp dịch vụ mua the Garena

Ví dụ: Bạn muốn nạp thẻ Garena mệnh giá 100.000đ bạn chỉ cần nhắn tin Garena 100000 gửi 9150.

Ưu nhược điểm của việc mua thẻ garena bằng sms

Mỗi hình thức nạp tài khoản game đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên tùy vào từng đối tượng sử dụng mà sẽ có những nhu cầu sử dụng thẻ nạp game khác nhau.

mua thẻ garena

Mua card garena bằng sms cũng vậy, tuy hình thức này có khá nhiều ưu điểm nốt bật như tính nhanh chóng và đơn giản của các thao tác thực hiện thì cũng không tránh khỏi những nhược điểm phát sinh trong quá trình nạp thẻ.

- Thuê bao di động của khách hàng phải là thuê bao của nhà mạng Viettel bởi hiện nay chỉ có duy nhất Viettel mới hỗ trợ cách mua thẻ garena bằng sms

- Tài khoản viettel của khách hàng phải là tài khoản đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản để thanh toán được dịch vụ

- Cước phí dịch vụ là 15% giá trị thẻ nạp garena. Ví dụ khách hàng mua the garena mệnh giá 100.000đ thì sẽ thanh toán 115.000đ.

Rõ ràng, vừa hạn chế nhà mạng lại vừa mất cước phí khá cao khiến cho hình thức mua thẻ garena bằng sms không được ưa chuông và tin dùng nữa. Vậy làm thế nào để có thể mua được thẻ garena một cách tiết kiệm nhất không? Chúng tôi khuyên các bạn hãy mua thẻ garena trực tuyến thông qua website bán thẻ cào tiêu biểu như website Doithe66.com

Mua thẻ Garena online ở đâu?

mua thẻ garena

Cũng giống như các loại thẻ cào thông thường, thẻ cào garena được phát hành với rất nhiều hình thức. Thẻ game giấy được coi là phổ biến nhất nhưng lại còn tồn tại nhiều hạn chế khiên bạn có thể mất thẻ game như thẻ bị rách, mã thẻ mờ,…. Khắc phục được nhiều hạn chế, hình thức mua thẻ garena mang lại cho khách hàng cách mua thẻ garena cực tiện ích, bài viết sẽ giới thiệu một địa điểm mua thẻ garena uy tín nhất hiện nay.

Doithe66.com là một trong những địa chỉ website hàng đầu chuyên về kinh doanh thẻ cào, đặc biệt nổi bật trong phương thức mua the garena online. Doithe66.com cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tối ưu về chất lượng dịch vụ, hệ thống bảo mật thông tin, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các chính sách chiết khấu hấp dẫn.

Doithe66.com còn được biết đến là địa chỉ giao dịch thẻ cào lớn, đa dạng các dịch vụ thẻ cào với nhiều chiết khấu vô cùng ưu đãi. Bạn có thể mua card garena tại website này mà không cần thực hiện các giao dịch phức tạp. Chỉ sau vài phút bạn đã sở hữu thẻ game garena thành công. Điều kiện cần thiết để bạn sử dụng hình thức mua card garena online đó là bạn cần phải có tài khoản ngân hàng. Ngoài ra bạn cần có một thiết bị hỗ trợ kết nối Internet là máy tính, điện thoại di động hay máy tính bảng. Tóm lại, vấn đề mua the garena o dau? đã không còn là một câu hỏi hóc búa đối với khách hàng nữa. Các bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ trên Doithe66.com đảm bảo sự hài long tối đa cho game thủ.

Hướng dẫn cách mua thẻ garena online tại Doithe66.com

Khi có nhu cầu mua card garena trên website Doithe66.com , khách hàng hãy lần lượt thực hiện chính xác các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản thành viên tại Doithe66.com

Trong trường hợp bạn chưa phải là thành viên của website để mua thẻ sò garena online thì bạn hãy đăng ký để trở thành thành viên của website. Việc đăng ký này rất nhanh chóng và đơn giản.

Bạn chọn nút đăng ký xuất hiện ngay trên trang chủ của Doithe66.com. Sau đó bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau:

+ Họ tên

+ Số điện thoại

+ Địa chỉ email

+ Mật khẩu cấp 1

+ Nhập lại mật khẩu cấp 1

+ Mật khẩu cấp 2

+ Nhập lại mật khẩu cấp 2

+ Nhập mã kiểm tra

Các thông tin sau khi được nhập đầy đủ, bạn click tiếp vào ô “ Đăng ký ”. Hệ thống website sẽ gửi cho bạn link kích hoạt tài khoản thông qua email bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần mở email, click vào link kích hoạt tài khoản và quá trình đăng ký đã thành công.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Sau khi đã đăng ký thành viên, tài khoản của bạn cần có số dư để có thể thanh toán các dịch vụ trực tuyến trên trang web Doithe66.com

Với những tài khoản đã đăng ký thành viên trên Doithe66.com , bạn sẽ thực hiện việc chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của bạn để nạp tiền vào tài khoản thành viên theo đúng nội dung chuyển khoản từ thẻ ATM sang tài khoản thành viên như sau:

[tài khoản đăng ký] - Mua the cao dien thoai tai web doithe66.com

Có tiền trong tài khoản thành viên , bạn sẽ kiểm tra trong tài khoản và bắt đầu quá trình mua thẻ điện thoại online tại website. Bạn nhớ thường xuyên cập nhật tài khoản ngân hàng của mình để có thể chuyển khoản đúng, xử lý cộng tiền trong vài giây để thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng và thuận lợi.

mua thẻ garena

Bước 3: Đặt lệnh mua thẻ garena online

Sau khi đã có tài khoản thành viên và có số dư trong tài khoản, bạn truy cập vào trang chủ của Doithe66.com, đăng nhập tài khoản và vào mục “Mua thẻ game, virus, 3G/4G Mobi” và điền các thông tin sau:

+ Chọn nhà cung cấp: Garena (4%)

+ Mệnh giá thẻ nạp: gồm các mệnh giá từ 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Mật khẩu cấp 2

Cuối cùng, sau khâu nhập thông tin giao dịch thì bạn chọn “Mua thẻ ngay”. Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Mã thẻ sẽ được hệ thống gửi về bằng email thông báo. Bạn hãy kiểm tra hòm thư email và nhanh chóng tiến hành nạp thẻ thành công.

Trên đây là những hướng dẫn cho khách hàng cụ thể qua cách thức mua thẻ garena qua mạng, đảm bảo chiết khấu cao, đa dạng nhà mạng khác với cách mua thẻ Garena qua SMS chỉ có nhà mạng Viettel.

Mong rằng khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm 1 địa chỉ website mua mã thẻ game online nhận chiết khấu khủng.

Chúc các bạn thành công!

Mua thẻ online