Mua thẻ điện thoại online Vietcombank chiết khấu siêu khủng, bạn có biết?

Clock Cập nhật: 09/06/2018 09:41:55 AM

Mua thẻ điện thoại online bằng tài khoản ngân hàng là một trong những giao dịch online được nhiều người tin dùng lựa chọn nhất. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng của Vietcombank, dịch vụ mua thẻ điện thoại online Vietcombank đã giúp cho quá trình thanh toán online càng trở nên đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu mua thẻ cào online. Thì hãy đến ngay địa chỉ website Doithe66.com. Đây là địa chỉ giao dịch thẻ điện thoại online uy tín, chất lượng, an toàn nhất hiện nay. Với tiêu chí hoạt động ổn định, chất lượng, hệ thống bảo mật thông tin cao, nhiều chiết khấu ưu đãi sẽ là lựa chọn thông minh và sáng suốt của bạn.

Điều kiện khi mua thẻ điện thoại online Vietcombank

- Bạn cần có thiết bị kết nối Internet như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,… mới có thể thực hiện giao dịch 

- Số dư tối thiểu trong tài khoản ngân hàng Vietcombank bao gồm cả phí duy trì tài khoản phải đủ lớn để mua được mệnh giá thẻ mình mong muốn.

- Tài khoàn ngân hàng Vietcombank của bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking. Nếu chưa đăng ký thì bạn có thể đến ngay các điểm giao dịch của ngân hàng Vietcombank để được các nhân viên hỗ trợ các thủ tục đăng ký dịch vụ.

Cách đăng ký Internet banking Vietcombank để mua thẻ điện thoại online

 

mua thẻ điện thoại online vietcombank

 

Để mua mã thẻ điện thoại qua Vietcombank nhanh chóng trên trang web Doithe66.com, bạn cần phải mua mã thẻ online dưới tư cách là thành viên của website thì mới nhận được mức chiết khấu cao nhất. Vì vậy, bạn đừng quên đăng nhập vào website nhé.

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản thành viên tại Doithe66.com

Trong trường hợp bạn chưa phải là thành viên của website bạn hãy đăng ký để trở thành thành viên của website ngay nhé. Việc đăng ký này rất nhanh chóng và đơn giản.

Bạn chọn nút đăng ký xuất hiện ngay trên trang chủ của Doithe66.com. Sau đó bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau:

mua thẻ điện thoại online vietcombank

+ Họ tên

+ Số điện thoại

+ Địa chỉ email

+ Mật khẩu cấp 1

+ Nhập lại mật khẩu cấp 1

+ Mật khẩu cấp 2

+ Nhập lại mật khẩu cấp 2

+ Nhập mã kiểm tra

Các thông tin sau khi được nhập đầy đủ, bạn click tiếp vào ô “ Đăng ký ”. Hệ thống website sẽ gửi cho bạn link kích hoạt tài khoản thông qua email bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần mở email, click vào link kích hoạt tài khoản và quá trình đăng ký đã thành công.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Sau khi đã đăng ký thành viên, tài khoản của bạn cần có số dư để có thể thanh toán các dịch vụ trực tuyến trên trang web Doithe66.com

Với những tài khoản đã đăng ký thành viên trên Doithe66.com , bạn sẽ thực hiện việc chuyển khoản từ thẻ ATM của Vietcombank của bạn để nạp tiền vào tài khoản thành viên theo đúng nội dung chuyển khoản từ thẻ ATM sang tài khoản thành viên như sau:

[tài khoản đăng ký] - Mua the cao dien thoai tai web doithe66.com

Chẳng hạn bạn đăng ký tài khoản là abcdxyz@gmail.com trên hệ thống thì lúc này bạn sẽ thực hiện theo nội dung sau:

abcdxyz@gmail.com - Mua the cao dien thoai tai web doithe66.com

Bước 3: Đặt lệnh mua thẻ vietcombank

+ Chọn nhà cung cấp

+ Mệnh giá thẻ nạp

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Địa chỉ email nhận mã thẻ

+ Mật khẩu cấp 2

Mã thẻ sẽ được hệ thống gửi về bằng email thông báo. Bạn hãy kiểm tra hòm thư email và nhanh chóng tiến hành nạp thẻ thành công.

 

Mua thẻ online