Hướng dẫn đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin dễ dàng

Clock Cập nhật: 02/03/2018 05:32:03 PM

Doithe66.com cung cấp cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin dễ dàng nhất mà bất cứ ai từ người già, trẻ nhỏ đều thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bạn là một game thủ hay một tân binh dù mới chơi game của VTC hay đã chơi vô cùng thành thạo thì đều cần đến những thẻ Vcoin để sử dụng làm tiền ảo nạp vào game.

Bạn sẽ được cung cấp một cách mua thẻ Vcoin cực kỳ dễ dàng trên Doithe66.com mà không mất quá nhiều thời gian và cũng không cần tài khoản ATM để mua mà chỉ cần sử dụng những mã thẻ điện thoại Viettel. Doithe66.com giúp bạn đổi thẻ Viettel sang Vcoin đơn giản, nhanh chóng, là địa chỉ uy tín thu mua thẻ điện thoại chiết khấu thấp nhất.

doi-the-viettel-sang-the-vcoi

Hướng dẫn đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin tại Doithe66.com

Để sử dụng dịch vụ đổi thẻ cũng như nạp card Viettel trên Doithe66, một điều chắc chắn là game thủ cần có một tài khoản thành viên. Đây khác với tài khoản ngân hàng nhé, tài khoản ngân hàng chỉ được sử dụng trong trường hợp bạn muốn rút tiền mặt về. Còn đây chính là tài khoản mà bất cứ ai muốn sử dụng dịch vụ trên hệ thống của Doithe66.com cần có và bắt buộc để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.

Ngay khi có một tài khoản, lúc này bạn thực hiện bước đầu tiên và cũng là bước tối quan trọng để đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin.

Bước 1: Đổi thẻ Viettel

Bạn đăng nhập, lập tức tìm đến “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” và lần lượt chọn nhà cung cấp tương ứng với mã thẻ Viettel, VTEL cùng với mức chiết khấu là 18,5%, tiếp đến nhập mã thẻ cùng số seri hay serial tương ứng với thẻ điện thoại Viettel mà bạn sử dụng để thực hiện đổi thẻ. Cuối cùng bạn chọn đổi thẻ ngay nhé để tiền sẽ về tài khoản của bạn trên hệ thống.

Bước 2: Mua thẻ Vcoin

Với bước này bạn sẽ hoàn tất đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin, bạn chỉ cần thực hiện mua mã thẻ ngay trên trang chủ. Tại đây bạn chọn lấy thẻ VTC cùng mệnh giá thẻ cần mua thì lập tức sẽ hiện ra mức chiết khấu cùng với giá trị của thẻ VTC hay Vcoin tương đương.

Bạn cần cân đối số tiền đổi được để thực hiện mua nhanh chóng nhất. Và đừng quên điền thông tin địa chỉ email để nhận mã thẻ Vcoin và mật khẩu cấp 2 cùng với bấm Mua thẻ ngay để hoàn tất công đoạn mua thẻ Vcoin nhé.

Ưu điểm đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin tại Doithe66.com

Thực hiện đổi thẻ cào điện thoại Viettel sang thẻ Vcoin tại Doithe66.com, các game thủ nhận được rất nhiều lợi ích bởi những ưu điểm nổi bật nhất là:

  • Đổi thẻ nhanh chóng, linh hoạt.
  • Mức chiết khấu mua thẻ Vcoin hay thẻ VTC cực ưu đãi với cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin này, lên đến 1,8%.
  • Mua thẻ Vcoin dễ dàng và không bị giới hạn số lần mua như hình thức mua bằng SMS.
  • Không cần thực hiện việc mua bằng thẻ ATM cũng dễ dàng thực hiện được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện đổi từ các thẻ khác sang thẻ Vcoin tương tự như đổi thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone với mức chiết khấu hấp dẫn nhất. Thậm chí bạn cũng có thể dùng những thẻ game mình vốn không dùng đến nữa để đổi lấy thẻ Vcoin để chơi những trò chơi thịnh hành nhất của nhà phát hành VTC.

Như vậy, qua hướng dẫn cùng những ưu điểm của cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin giúp người chơi có.

>>> Tham khảo thêm: Cách đổi thẻ Zing lấy thẻ điện thoại mới nhất!

Mua thẻ online