[Hướng dẫn] cách sử dụng Phần mềm in thẻ tại Doithe66.com

Clock Cập nhật: 04/05/2018 02:36:25 PM

Những hướng dẫn chi tiết nhất về cách sử dụng Phần mềm in thẻ tại Doithe66.com để in mã thẻ cào điện thoại, thẻ game và nạp tiền điện thoại thực hiện chỉ sau vài bước.

Nếu bạn đang có ý định tìm một địa chỉ in các mã thẻ để kinh doanh, sử dụng cho mục đích cá nhân và hưởng mức chiết khấu tốt nhất thì hãy tìm hiểu ngay bài viết và thực hiện theo.

Thông tin chi tiết các bước sử dụng phần mềm in thẻ cào tại Doithe66.com

Qua 5 bước đơn giản này sẽ giúp bạn tải phần mềm về máy tính cá nhân, laptop, máy tính bàn…và sử dụng một cách tiện lợi nhất.

- Bước 1: Tải file phần mềm tại đây hoặc bạn có thể truy cập vào trang chủ thực hiện theo hướng dẫn sau:

Phần mềm in thẻ 1

- Bước 2: Giải nén file Zip vừa tải về (phanmeminthe.zip)

Phần mềm in thẻ 2

- Bước 3: Chọn mở file HHP.exe (file Application). Lưu ý bạn nên chọn run và tích bỏ chọn như hình và send file HHP đó ra màn hình desktop để sử dụng thuận tiện trong những lần mua thẻ cào sau.

Phần mềm in thẻ 3

- Bước 4: Sử dụng tài khoản và password bạn đã tạo ra trên hệ thống Dothe66.com để đăng nhập giao trên giao diện phần mềm.

Phần mềm in thẻ 4

Nếu bạn chưa có tài khoản đăng ký ngay: tại đây.

- Bước 5: Sử dụng các chức năng trong phần mềm bao gồm:

  • Mua thẻ cào.

  • Nạp tiền điện thoại.

Lưu ý: Để sử dụng được hai chức năng này thì bạn cần nạp tiền trong tài khoản thành viên với số dư tối thiểu là những tổng giá trị giữa mệnh giá thẻ và số lượng cần mua để giao dịch thực hiện.

Nếu bạn chưa nạp tiền hãy thực hiện ngay theo hướng dẫn tại đây.

Khi đó sự thay đổi số dư Tổng tiền sẽ được cập nhật trong phần mềm và trong tài khoản cá nhân của bạn trên hệ thống Doithe66.com.

Hướng dẫn cách xuất file pdf khi sử dụng phần mềm in thẻ Doithe66.com

Khi nạp tiền thành công trong ví tiền, lúc này bạn có thể mua thẻ cào hay nạp tiền điện thoại trực tiếp trong phần mềm.

- Bạn hãy cài đặt phần mềm hỗ trợ xuất file pdf trước và chọn mặc định cho chế độ in thành default printer. Các phần mềm hỗ trợ đọc file pdf hay xuất file pdf đơn giản dễ sử dụng: Foxit Reader, Foxit Phantom, Adobe Reader…

- Mở giao diện phần mềm đăng nhập lại => chọn Mua mã thẻ => chọn nhà mạng phần mềm hỗ trợ mua => chọn Mệnh giá => chọn số lượng =>Nhấn mua mã thẻ => Thông báo “Bạn có chắc chắn mua không?” => Chọn Yes như sau:

Phần mềm in thẻ 5

Tiếp đến Bảng print sẽ hiện lên => Chọn lưu file document với tên bạn muốn. Trong quá trình printing của phần mềm in thẻ chú ý không bấm cancel nếu không mã thẻ sẽ không file pdf sẽ không được xuất ra. Bạn thực hiện như sau:

Phần mềm in thẻ 6

Lưu ý: Mọi tùy chỉnh sẽ được chỉnh trong mục NAME khi phần mềm thực hiện in thẻ. Bạn chú ý chỉnh lại.

Nếu bạn muốn in ngay ra giấy in nhiệt hay giấy in thông thường thì hãy cài driver máy in và kết nối thiết bị vào máy tính sử dụng phần mềm in thẻ. Khi mua thẻ thành công và thực hiện print bạn sẽ chọn tùy chỉnh lại trong NAME với mục phần mềm hỗ trợ máy in hay fax được cài đặt thành công.

máy in hóa đơn, máy in nhiệt Doithe66

  • Tham khảo máy in nhiệt, máy in hóa đơn tại http://maytinhtienchinhhang.com/May-in-hoa-don.aspx

  • Nếu Quý khách hàng không mua được trên website trên thì Doithe66 sẽ hỗ trợ mua giúp bạn với giá trên website cộng thêm 100.000đ chi phí vận chuyển.

  • Quý khách không tự cài driver cho máy in thì hệ thống chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn set up cài đặt nhanh qua phần mềm Teamview. Bạn có thể tải ngay trên trang chủ của phần mềm tiện dụng này: https://www.teamviewer.com/vi/latest-version/

  • Hotline hỗ trợ cài đặt liên hệ qua đầu số 0981.744.861 hoặc liên hệ trực tuyến qua Chatbox.

 

Phần mềm in thẻ 7

Chức năng nạp tiền điện thoại cũng được sử dụng tương tự với thông báo như sau:

Phần mềm in thẻ 8

Những chú ý & điều kiện sử dụng phần mềm in mã thẻ cào

- Có những trường hợp khi tải về máy bạn sẽ xuất hiện thông báo như sau:

Phần mềm in thẻ 9

Đây là thông báo yêu cầu bạn tải Framework 4.5 về cài đặt. Bạn chỉ cần bấm Yes, tự động sẽ tải về máy tính cá nhân và cài đặt. (Chú ý cài đặ Framework thành công bạn cần khởi động lại và thực hiện lại bước mở file HHP như bình thường).

- Mọi kết nối trong quá trình sử dụng phần mềm in thẻ cần kết nối mạng và không bị gián đoạn. Nếu chẳng may mất mạng bạn sẽ không thực hiện được và nhận thông báo lỗi.

- Hãy đăng ký thành tài khoản thành viên Doithe66.com và thực hiện nạp tiền thành công để sử dụng phần mềm bạn nhé.

- Các mã thẻ mà phần mềm hỗ trợ mua áp dụng cho những mã thẻ mà hệ thống bán trên website đó là:

  • Thẻ điện thoại: mạng Viettel, mạng Mobifone, mạng VinaPhone và Vietnamobile (VNM).

  • Thẻ game: Gathena (Garena), thẻ Gate, thẻ Vcoin và thẻ Zing.

  • Số lượng 10 mã là số lượng mua tối đa trên phần mềm.

- Nạp tiền điện thoại chỉ áp dụng cho các thuê bao nhà mạng Viettel tương tự như trên hệ thống. Sử dụng cho cả thuê bao trả trước, thuê bao trả sau.

Trên là những hướng dẫn chi tiết nhất dành cho những khách hàng sử dụng phần mềm in thẻ để in các mã thẻ cào và thậm chí là nạp tiền điện thoại in hóa đơn rất dễ dàng của hệ thống Doithe66.com.

Chúc quý khách hàng sử dụng phần mềm dễ dàng nhất!

Mua thẻ online