Đổi thẻ Vina sang Garena cực nhanh tại doithe66.com

Clock Cập nhật: 03/03/2018 03:48:43 PM

Đổi thẻ Vina sang Garena với hướng dẫn chi tiết thực hiện trên Doithe66.com, nạp sò Garena bằng thẻ cào Vina là hoàn toàn có thể với dịch vụ đổi thẻ cào của Doithe66.com.

Là một game thủ thích trải nghiệm cùng những trận đấu đỉnh cao trong game cùng các cầu thủ thần tượng, chơi Fifa Online không chỉ là trò cân não tuyệt vời nhất với những món đồ trong game được mua từ thẻ Garena (Sò) sau đó được quy đổi sang Cash mà các game thủ kỳ cựu đã không còn xa lạ gì. Và nay game thủ sẽ có thêm một cách mua thẻ Vina dễ dàng hơn khi thực hiện trên Doithe66.com, nơi cung cấp đa dạng, phong phú các mã thẻ phục vụ nhu cầu nạp game của triệu triệu game thủ khắp trong nước.

doi-the-vinaphone-sang-garena

Hướng dẫn đổi thẻ Vina sang Garena 

Nếu đây là lần đầu tiên game thủ truy cập vào Doithe66.com thì để thực hiện đổi thẻ Vina hay mua thẻ Garena bạn hãy tạo ngay một tài khoản để sử dụng nhé. Bạn chỉ lập tài khoản trong lần đầu tiên này thôi.

Đổi thẻ Vina

Tiếp đến khi tạo lập tài khoản thành công bạn sẽ tìm đến mục dễ tìm thấy nhất trên trang Doithe66.com với Đổi thẻ cào sang tiền mặt. Gamer tiến hành điền “mã thẻ Vina”, “số serial” của thẻ Vina và bấm đổi thẻ ngay để đổi thẻ cào điện thoại . Lưu ý là số seri và mã thẻ cào điện thoại Vinaphone đều có 14 số cho nên bạn hãy cẩn thận trong quá trình đổi để không bị mất công nhập lại nhé.

Với những mã thẻ Vinaphone khác bạn cũng sẽ đổi tương tự như thẻ đầu tiên, đổi tất cả thẻ cào thành công lần lượt sẽ được quy đổi trong trở về tài khoản của bạn trên hệ thống. Lúc này bạn sẽ mua mã thẻ Garena là quá trình đổi thẻ Vina sang Garena đã hoàn thành rồi đó.

Mua thẻ Garena

Rất đơn giản để mua được thẻ Garena lúc này bạn chỉ cần tìm ngay đến Mua mã thẻ trên trang chủ và thực hiện mua cụ thể như sau:

  • Nhà cung cấp: Garena cùng với mức chiết khấu 1,8%.
  • Mệnh giá và số lượng: hãy cân nhắc số tiền mà bạn đổi được từ đó chọn mua những mã thẻ cần thiết.
  • Cuối cùng là địa chỉ của email nhận mã thẻ Garena và mật khẩu 2.
  • Bấm Mua thẻ ngay màu xanh cuối cùng trong ô Mua mã thẻ.

>>> Tham khảo cách nap tien vinaphone chiết khấu đầy ưu đãi, tiện lợi mọi lúc mọi nơi cho tất cả các thuê bao.

Lợi ích đổi thẻ Vina sang Garena tại Doithe66.com

Những lợi ích thiết thực nhất khi gamer thực hiện đổi thẻ Vinaphone sang Garena trên Doithe66.com:

Giúp gamer thêm cách mua thẻ Garena thuận tiện hơn khi nạp tiền vào game Fifa Online cũng như các game nổi tiếng khác như LOL hay Liên Minh Huyền Thoại.

Mua thẻ Garena không cần sử dụng thẻ ngân hàng.

Chiết khấu đổi thẻ Vinaphone chỉ 18,5%.

Và nhiều lợi ích khác mà bạn có thể sử dụng thẻ Vinaphone để đổi sang 7 loại thẻ khác mà Doithe66.com sử dụng cực kỳ tiện lợi hoặc rút tiền về tài khoản ATM. Chúc game thủ dễ dàng đổi thẻ Vina sang Garena chơi Fifa Online cực chất!

>>> Xem thêm: Thu mua thẻ Vina chiết khấu cực tốt

Mua thẻ online