Đổi thẻ Bit sang tiền mặt, thanh toán nhanh chóng

Clock Cập nhật: 16/01/2018 04:22:51 PM

Hướng dẫn đổi thẻ Bit sang tiền mặt nhanh chóng, an toàn nhận tiền chiết khấu ưu đãi ngay khi đổi thẻ Bit thành công.

Như các bạn đã biết, thẻ Bit và nhiều thẻ cào khác bên cạnh tính năng nạp tiền game, nạp tiền điện thoại còn rất đa năng do có thể quy đổi thành tiền mặt hay sang thẻ cào loại khác. Để sử dụng hiệu quả thẻ Bit và thẻ cào nói chung, bạn cần nắm được tính năng cũng như cách sử dụng nó. Vậy doi the Bit sang tien mat ở đâu? Cách đổi thẻ như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
 
doi-the-bit-sang-tien-mat-nhan-tien-nhanh-chong

Tại sao phải đổi thẻ Bit sang tiền mặt?

Thực tế, có không ít trường hợp người tiêu dùng mua nhầm khác loại thẻ game (nhà mạng) mình đang sử dụng hay nhận được mã thẻ trúng thưởng, được cho (tặng) từ bạn bè, người thân… Để không phải từ bỏ một cách đáng tiếc và tránh lãng phí thẻ cào không dùng đến, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của cổng thanh toán dịch vụ thẻ cào trực tuyến giúp bạn đổi thẻ cào sang tiền mặt hay đổi sang đúng loại thẻ bạn cần, sử dụng hợp lý đúng mục đích của mình.

Đổi thẻ Bit sang tiền mặt ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều website dịch vụ hỗ trợ bạn quy đổi tất cả các mệnh giá thẻ Bit thành tiền nhưng để đổi thẻ chiết khấu ưu đãi và rút tiền nhanh chóng nhất, Doithe66.com sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
 
Với thẻ Bit chưa được sử dụng, Doithe66.com cho bạn đổi thẻ thành tiền và nhận về 84% mệnh giá thẻ. Thực hiện giao dịch thành công, tài khoản trên website của bạn sẽ nhận được tiền sau 1 – 2 phút và về tài khoản ngân hàng sau 5 – 30 phút kể từ thời điểm đặt lệnh rút tiền thành công. Đặc biệt, bạn có thể thực hiện giao dịch 24/24, rút tiền từ 7h30 đến 22h tất cả các ngày, liên tục cả ngày nghỉ hay Lễ Tết.
 
>>>>> Bạn đã biết cách: đổi thẻ cào thành tiền mặt?

Hướng dẫn đổi thẻ Bit thành tiền mặt trực tuyến tại Doithe66.com

Chỉ cần bạn đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên website Doithe66.com và chọn mục Đổi thẻ cào thành tiền mặt để thực hiện đổi thẻ Bit sang tiền mặt. Tiếp tục chọn nhà cung cấp (tên thẻ), nhập thông tin số serial và mã thẻ Bit bạn cần đổi, click chọn Đổi thẻ ngay và chờ hệ thống kiểm tra và thông báo kết quả.
 
Trường hợp thẻ Bit bạn nạp chưa được sử dụng, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công và tiền sẽ được cộng tương ứng vào tài khoản của bạn trên Doithe66. Đến đây, bạn có 2 lựa chọn:
  • Một là đặt lệnh Rút tiền để rút tiền từ tài khoản trên website về tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Hai là sử dụng số dư hiện có trong tài khoản để mua mã thẻ cào khác bạn cần đang được hỗ trợ trên Doithe66.com như thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile và thẻ game Gate, Zing, Garena, VTC.
Sở hữu ngay cho mình một tài khoản trên Doithe66.com để đổi thẻ Bit sang tiền mặt hay đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại, thẻ game với mức phí tiết kiệm nhất và nhận tiền nhanh chóng nhất!
Mua thẻ online