Chuyển thẻ cào thành tiền mặt không giới hạn tại Doithe66.com

Clock Cập nhật: 07/05/2018 03:52:16 PM
Chuyển thẻ cào thành tiền mặt ưu đãi, không giới hạn mệnh giá và số lượng quy đổi thẻ cào duy nhất chỉ có tại web chuyển thẻ cào thành tiền.
Bắt kịp xu hướng thương mại điện tử như hiện nay, khách hàng ngày càng được trang bị thêm nhiều phương thức thanh toán nhanh chóng, hiện đại nhưng tiện dụng hơn cả vẫn là hình thức thanh toán bằng thẻ cào. Từ đây, nhiều website thu mua thẻ cào ra đời cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều người.
 
chuyen-the-cao-thanh-tien-mat-khong-gioi-han
 
Thẻ cào điện thoại, thẻ cào game không chỉ có chức năng nạp tiền điện thoại, nạp tiền game như nhiều người vẫn nghĩ mà nó còn dùng cho thanh toán trực tuyến như đã giới thiệu ở trên. Đặc biệt, giao dịch chuyển thẻ cào thành tiền mặt luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Chuyển thẻ cào thành tiền mặt có bị giới hạn không?

Bạn có thẻ cào chưa nạp nhưng lại chưa có nhu cầu dùng đến? Bạn nghĩ đơn giản chỉ cần tìm người có nhu cầu sử dụng (bạn bè hoặc người thân) để bán (nhượng) lại thẻ cào. Tuy cách này giúp bạn quy đổi và nhận nguyên vẹn giá trị ghi trên mệnh giá thẻ nhưng nó lại không thể sử dụng thường xuyên, bạn sẽ gặp trở ngại khi sở hữu quá nhiều thẻ cào hay khi mệnh giá thẻ lớn… Nhưng không cần lo lắng, với dịch vụ chuyển thẻ cào sang tiền mặt online, chỉ cần bỏ ra một khoản phí nho nhỏ, bạn có thể đổi thẻ mọi lúc mọi nơi, không giới hạn mệnh giá, số lượng thẻ cào.
 
Trên thị trường trực tuyến hiện nay có không ít website thu mua giúp bạn chuyển thẻ cào thành tiền mặt nhưng để đổi thẻ thỏa ga, nhận chiết khấu cực đã. 
 

Lợi ích khi chuyển thẻ cào thành tiền

  • Tích hợp tất cả các dịch vụ thẻ cào trực tuyến tiện ích, hot và được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng nhiều nhất như chuyển thẻ cào thành tiền mặt, mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại trực tuyến (hệ thống bắn tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại của bạn, không cần nhập mã nạp thẻ như thông thường).
  • Hỗ trợ chuyển thẻ cào thành tiền với 10 loại thẻ điện thoại, thẻ game được sử dụng nhiều nhất hiện nay, bao gồm: thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone, FPT Gate, Vietnamobile, Ongame, Megcard, Zing, Vcoin và thẻ Bit.
  • Đổi thẻ không giới hạn số lượng, mệnh giá, thời gian thực hiện giao dịch, đáp ứng nhu cầu sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.
  • Thao tác thực hiện đơn giản, giao dịch diễn ra nhanh chóng, nhận tiền ngay sau 5 – 30 phút.
Trên đây là những thông tin giúp bạn chuyển thẻ cào thành tiền mặt không giới hạn một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Chúc bạn thành công!
Mua thẻ online