Cách đổi Vcoin sang tiền mặt an toàn

Clock Cập nhật: 04/05/2018 03:10:14 PM
Đổi Vcoin sang tiền mặt nhanh chóng, an toàn chỉ cần 1 tài khoản trên Doithe66.com, website đổi thẻ cào thành tiền uy tín, chiết khấu ưu đãi nhất.
Như các bạn đã biết, Vcoin được nạp từ loại thẻ cùng tên, do VTC game phát hành, sử dụng để nạp tiền game hay thanh toán cước, ứng dụng thương mại điện tử của VTC.
 
Việc tích lũy thẻ cào nói chung, thẻ cào Vcoin nói riêng đã không còn là một việc quá xa lạ. Bởi mỗi khi VTC triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ, nạp tiền ưu đãi thì thẻ Vcoin lại được “săn đón” mua một cách “gay gắt”, rất hay xảy ra tình trạng khan hiếm thẻ cào. Tích trữ thẻ cào tuy hữu ích, sẵn có để sử dụng khi cần nhưng lại bị hạn chế bởi quy luật “Giá trị đồng tiền theo thời gian”, thẻ cào sẽ bị giảm dần giá trị nếu bạn không kích hoạt ngay.
 
doi-vcoin-sang-tien-mat-tai-doithe66
 
Vậy làm thế nào để đổi Vcoin sang tiền mặt khi chưa sử dụng? Thông qua cổng thanh toán đổi thẻ cào thành tiền mặt Doithe66.com, bạn sẽ được đổi Vcoin thành tiền một cách chính thống, phí thấp nhất thị trường, đồng thời tuyệt đối an toàn, không lo mất mã thẻ hay bị đánh cắp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng…

Điều kiện sử dụng dịch vụ đổi Vcoin sang tiền mặt tại Doithe66.com

doi-vcoin-ra-tien-mat-tai-doithe66
Các mệnh giá thẻ cào Vcoin
 
– Bạn cần có tài khoản thành viên Doithe66. Nếu chưa có, bạn có thể tạo tài khoản mới qua địa chỉ email hoặc đăng nhập nhanh bằng tài khoản google, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí chỉ mất vài phút.
– Bạn có thẻ cào Vcoin chưa sử dụng.

Chi tiết cách đổi Vcoin sang tiền mặt trực tuyến

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn trên website Doithe66.com, chọn chức năng “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”.
 
Bước 2: Chọn nhà cung cấp thẻ VTC (18.75%) và nhập thông tin thẻ (mã thẻ, số serial) và hoàn tất việc đổi Vcoin ra tiền mặt bằng cách nhấn chọn “Đổi thẻ ngay”.
 
doi-the-vcoin-sang-tien-mat
 
 
 
Bước 3: Rút tiền mặt từ tài khoản Doithe66 về tài khoản ngân hàng của bạn.
Để thực hiện được việc này điều kiện là tài khoản của bạn đã được cập nhật tài khoản ngân hàng nhận tiền. Bạn có thể cập nhật thông tin này ngay sau khi đăng ký tạo tài khoản thành công ở bước 1 hay sau khi đổi thẻ, cộng tiền thành công ở bước 2.
 
cach-doi-vcoin-thanh-tien-va-rut-ve-tai-khoan-ngan-hang
 
Tương tự như khi đổi thẻ vcoin sang tiền mặt, để Rút tiền từ tài khoản Doithe66.com, bạn chỉ cần Đăng nhập tài khoản, chọn chức năng Rút tiền và nhập đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu bao gồm:
  • Số tiền rút
  • Mật khẩu cấp 2
  • Ghi chú
Nhấn chọn “Rút tiền”, hệ thống sẽ kiểm tra, xác nhận và chuyển khoản ngay cho bạn (thời gian 07:30 đến 22:00 từ thứ 2 đến Chủ nhật), Tết (trong giờ hành chính).
 
Sau 5 - 30 phút, tài khoản ngân hàng của bạn sẽ nhận được tiền. Nếu quá thời gian quy định này, bạn vui lòng liên hệ số hotline nhanh chóng để được hỗ trợ kịp thời nhất.
 
Trên đây là cách đổi Vcoin thành tiền nhanh chóng, nhận chiết khấu ưu đãi tại Doithe66.com. Chúc bạn thực hiện đổi Vcoin sang tiền mặt thành công!
Mua thẻ online