Cách đổi thẻ Viettel sang Garena siêu đơn giản

Clock Cập nhật: 16/01/2018 02:27:52 PM
Cách đơn giản nhất để game thủ đổi thẻ Viettel sang Garena, nạp tiền vào game một cách nhanh chóng và an toàn nhất.
Với những tựa game quen thuộc như Liên Minh Huyền Thoại, Age Of Empires và FiFa Online 3… thẻ Garena hay còn gọi là thẻ Sò đã và đang làm mưa làm gió trong những thể loại game đỉnh cao này. Để có được những món đồ “cực chất” cũng như hấp dẫn hơn trong quá trình trải nghiệm game thì việc nạp thẻ Garena thực sự là một điều cần thiết mà không một game thủ chính hiệu nào có thể bỏ qua được. Tuy nhiên, thẻ Garena trong thực tế dễ mua như thẻ cào điện thoại. Bạn có thể mua thẻ Viettel ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, nhưng với thẻ Garena thì ngược lại. Ngoại trừ mua thẻ trực tiếp (vốn rất khó), bạn có thể lựa chọn mua thẻ garena bằng thẻ cào Viettel hoặc đổi thẻ Viettel sang Garena. Đây thực sự là phương pháp mua sò cần thiết để các game thủ có thể dễ dàng nạp vào game.
 
Ở bài viết này sẽ giới thiệu bạn cách doi the dien thoai bạn có lấy thẻ cào bạn cần siêu đơn giản tại Doithe66.com.
 
cach-doi-the-viettel-sang-garena-sieu-don-gian
Đổi card Viettel sang Gare đơn giản, tiết kiệm nhất

Hướng dẫn cách đổi thẻ Viettel sang Garena trên Doithe66.com

Để có thể thực hiện đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena các game thủ cần làm theo những bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Đăng ký một tài khoản

dang-ky-tai-khoan-doi-the-cao-dien-thoai-tai-doithe66
 
Với bước tạo tài khoản này bạn sẽ thực hiện việc đăng ký một tài khoản miễn phí để có thể sử dụng các dịch vụ đổi thẻ trên website. Bạn hãy tìm đến ô Đăng ký và click vào đó hoặc vào theo đường dẫn https://doithe66.com/User/register. Tại đây bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin cần thiết đồng thời bấm ĐĂNG KÝ.
 
Để hoàn tất việc tạo một tài khoản thành công bạn cần vào email để xác thực tài khoản và sau đó đăng nhập vào website để thực hiện việc đổi thẻ Viettel sang Garena.

Bước 2: Đổi thẻ cào điện thoại Viettel

Bạn vào Trang chủ tìm đến “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”:
 
doi-the-viettel-sang-the-garena
 
Tại đây bạn điền các thông tin tương ứng như sau:
  • Chọn nhà cung cấp: Viettel 18,5%.
  • Nhập mã thẻ Viettel gồm có 11 số.
  • Nhập Serial Viettel gồm có 13 số.
Cuối cùng bạn bấm “Đổi thẻ ngay”. Trong vòng 5s số tiền quy đổi được sẽ về Tổng tiền. Lúc này bạn có thể mua mã thẻ Garena mà mình muốn mua để nạp vào game.

Bước 3: Mua thẻ Garena

doi-garena-tu-the-viettel-tai-doithe66
 
Để hoàn tất việc đổi thẻ Viettel sang Garena, bạn tìm đến ô “Mua mã thẻ” và điền như sau:
  • Chọn nhà cung cấp: Garena (1,8%).
  • Mệnh giá thẻ nạp: Bạn có thể mua các mệnh giá 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ hay 500.000đ tùy thuộc vào số tiền mà bạn vừa đổi được từ thẻ Viettel sang.
  • Số lượng thẻ cần mua.
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ: chính là địa chỉ email mà bạn đăng ký nhé.
  • Mật khẩu cấp 2: Bạn nên nhớ rõ mật khẩu cấp 2 để dùng mua thẻ Garena cho các lần sau nữa nhé.
Cuối cùng bạn chỉ cần bấm “Mua thẻ ngay” thì mã thẻ Garena sẽ được gửi vào email của bạn. Lúc này bạn cần là vào email lấy mã thẻ để nạp vào game.

Lợi ích khi đổi thẻ Viettel sang Garena trên Doithe66.com

Khi thực hiện đổi thẻ Viettel hay bất cứ thẻ cào nào mà website hỗ trợ bạn có thể thực hiện được một cách nhanh chóng, dễ dàng và cực kỳ đơn giản. 
  • Các game thủ được đổi thẻ Viettel với mức chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường.
  • Mua mã thẻ Garena diễn ra nhanh chóng và được bảo mật an toàn khi thực hiện giao dịch. Bạn sẽ không lo bất cứ ai có thể nhìn thấy mã thẻ của mình mà bạn có thể nạp vào game bất cứ lúc nào mà mình muốn và ở bất cứ nơi đâu.
Hơn nữa bạn được sử dụng tài khoản miễn phí duy trì mãi mãi cho nên bạn chỉ phải thực hiện đăng ký tài khoản một lần và dễ dàng sử dụng cho những lần mua mã thẻ Garena tiếp theo. 
 
Qua bài hướng dẫn về cách đổi thẻ Viettel sang Garena một cách siêu đơn giản, chúc bạn có thật nhiều thẻ Garena để chơi game cực đã!
Mua thẻ online