Cách đổi thẻ mobi sang viettel hết sức đơn giản

Clock Cập nhật: 07/05/2018 03:47:51 PM

Đổi thẻ mobi sang viettel dễ dàng, nhanh chóng và tốn ít chi phí hơn với dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến.

Thật vậy, nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ thẻ cào online hẳn không còn xa lạ với những tính năng tiện ích mà dịch vụ này mang lại. Bên cạnh việc mua thẻ cào, nạp tiền trực tuyến thì tính năng đổi thẻ cào thành tiền hay quy đổi giữa các loại thẻ cào cũng được không ít người quan tâm và sử dụng. Với nó, bạn có thể dễ dàng mua đi bán lại, quy đổi một hay số lượng lớn thẻ cào còn nguyên vẹn nhưng không có nhu cầu sử dụng đến thành tiền hay đổi sang thẻ cào loại khác thích hợp hơn.
 
cach-doi-the-mobi-sang-viettel-het-suc-don-gian
Đổi thẻ Mobi sang Viettel, cách tận dụng và sử dụng hiệu quả thẻ cào
 
Và một địa chỉ đổi thẻ điện thoại, đổi thẻ game vô cùng uy tín, chiết khấu ưu đãi, đã và đang được nhiều người tin tưởng sử dụng.
 
Kể từ khi có mặt trên thị trường Doithe66 đã trở thành địa chỉ đổi thẻ cào tin cậy, thường xuyên lui tới của rất nhiều khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các đơn vị website khác hoạt động trong cùng lĩnh vực. 
 
Sau khi đã đổi thẻ bạn sử dụng số dư trong tài khoản này để mua thẻ cào Viettel. Tại dịch vụ “Mua mã thẻ”, bạn chọn nhà mạng thẻ Viettel và cung cấp thêm thông tin thẻ cào muốn mua bao gồm mệnh giá, số lượng, địa chỉ email nhận mã thẻ nạp và một thông tin không thể thiếu đó là mật khẩu cấp 2. Kết thúc, nhấn chọn “Mua thẻ ngay”. Nếu số dư trong tài khoản của bạn đủ để thực hiện giao dịch, mã thẻ Viettel sẽ được hệ thống gửi về địa chỉ email bạn dùng để đăng ký.

Lợi ích khi đổi thẻ mobi sang viettel

 
loi-ich-doi-the-cao-tai-doithe66
 
Được biết đến là địa chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ với mức chiết khấu hấp dẫn nhất, tất cả giao dịch trên website đều được thực hiện qua mạng internet một cách nhanh chóng và vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó là hệ thống bảo mật an toàn, đảm bảo tất cả các thông tin giao dịch bao gồm thông tin khách hàng, mã thẻ cào đều được mã hóa và tránh sự can thiệp từ bất kỳ một bên thứ 3 nào.
 
Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn, vướng mắc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Ngoài cách đổi thẻ mobi sang viettel bạn còn có thể đổi sang nhiều loại thẻ cào điện thoại, thẻ cào game khác được hỗ trợ trên trang, tất cả đều được thực hiện đơn giản và vô cùng ưu đãi khác.
Mua thẻ online