Cách đổi thẻ Mobi sang Garena nạp game LOL

Clock Cập nhật: 16/01/2018 02:38:17 PM

Cách đổi thẻ Mobi sang Garena để nạp vào game LOL một cách đơn giản nhất tại doithe66.com sẽ giúp các game thủ thoải mái trang bị những vật phẩm có giá trị.

Game LOL là một trong những tựa game nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn thu hút đông đảo các game thủ thế giới như giải chung kết thế giới là minh chứng rõ ràng nhất. Những người chơi game Liên Minh Huyền Thoại sử dụng một loại thẻ đẻ nạp vào game mang tên thẻ Garena hay còn gọi là “Sò”. Có rất nhiều cách để các game thủ mua được thẻ Garena trong đó có một cách khá đơn giản là đổi thẻ Mobi sang Garena. Với cách này các game thủ có thể dễ dàng dùng những card điện thoại Mobi không dùng đến hay mua được một cách dễ dàng từ cửa hàng điện thoại hay đại lý bất kỳ để đổi sang thẻ Garena. Bài viết ngay sau đây sẽ giới thiệu các game thủ các bước chi tiết để đổi thẻ Mobi lấy thẻ Garena trên Doithe66.com từ đó cũng có thể thực hiện đổi thẻ Viettel sang Garena một cách tương tự.
 
doi-the-mobi-sang-garena

Các bước đổi thẻ Mobi sang Garena trên Doithe66.com

Các game thủ có thể đổi thẻ Mobi lấy thẻ Garena trên Doithe66.com rất dễ dàng thực hiện sau 4 bước sau đây:
 
>>>>> Có thể bạn quan tâm: Cách đổi Vcoin sang thẻ cào

Bước 1: Chuẩn bị thẻ Mobi

Các game thủ sẽ dễ dàng mua được thẻ cào điện thoại tại các cửa hàng điện thoại từ đó cào thẻ lấy mã thẻ cào và số serial.

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên Doithe66.com 

Thật dễ dàng để các đăng ký một tài khoản trên Doithe66.com, các game thủ chỉ cần tìm đến ô Đăng ký ngay trên đầu trang chủ và bấm vào đó, một bảng “Đăng ký tài khoản trên Doithe66.com” sẽ được hiện ra. Lúc này bạn cần điền đầy đủ thông tin, nhập mã kiểm tra và ấn ĐĂNG KÝ. Ngay lập tức một email xác nhận sẽ được gửi vào email mà bạn đăng ký. Game thủ cần vào email xác nhận đăng nhập vào tài khoản để thực hiện bước tiếp theo.

Bước 3: Đổi thẻ Mobi thành tiền

Bước này rất quan trọng để các game thủ đổi thẻ Mobi sang Garena. Chính vì vậy bạn nên thực hiện chính xác nhé. Game thủ tìm đến “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” ngay đầu trang chủ với các thông tin như sau:
 
doi-card-mobi-sang-garena
  • Chọn nhà cung cấp: Mobifone với mức chiết khấu 18%
  • Nhập mã thẻ: 12 số
  • Nhập số serial: 15 số
Tiếp đến bấm “Đổi thẻ ngay” là hoàn tất quá trình đổi thẻ Mobi. Các game thủ lưu ý là số serial hay số seria của thẻ Mobi dài hơn mã thẻ cho nên bạn chú ý không nhập sai nhé. Tiếp tục chuyển sang bước 4 để hoàn tất việc đổi thẻ mobi sang garena.

Bước 4: Mua thẻ Garena

mua-the-garena-bang-the-mobi
 
Khi thẻ Mobi được đổi thành công sẽ về mục Tổng tiền, lúc này bạn có thể mua thẻ mình muốn ngay tại mục “Mua mã thẻ” ngay trên trang chủ. Sau đó bạn chọn tuần tự như sau:
  • Nhà cung cấp: Garena 1.8%
  • Mệnh giá thẻ nạp: Doithe66.com hỗ trợ mua các mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ. 
  • Cuối cùng điền số lượng, email đăng ký và mật khẩu cấp 2, bấm MUA THẺ NGAY để hoàn tất quá trình mua thẻ Garena.
Thực hiện thành công game thủ chỉ cần vào email để nhận mã thẻ Garena và có nạp bất cứ lúc nào.

Lợi ích khi đổi thẻ Mobi sang Garena trên Doithe66.com

Đổi card Mobi sang Garena trên Doithe66.com, các game thủ với rất nhiều lợi ích sau đây:
  • Các game thủ có thể dễ dàng mua thẻ Garena từ thẻ Mobi mà không cần dùng đến tài khoản Ngân hàng. Sở dĩ như vậy là do thẻ Mobi sẽ được mua rất dễ dàng từ bất kỳ một cửa hàng phân phối hay đại lý bản lẻ nào của Mobifone trên toàn quốc. Còn mua thẻ Garena từ các đại lý hay các phòng máy Cyberpay sẽ khó khắn hơn nhất là đối với những game thủ không ở các thành phố vì các đại lý hay phòng máy thì thường ở thành phố và không trải rộng ra trên toàn quốc như các đại lý thẻ cào Mobifone.
  • Tạo tài khoản dễ dàng, bảo mật an toàn bằng tài khoản 2 cấp và mua mã thẻ nhanh chóng, mã thẻ được gửi vào email giúp các mã thẻ cào luôn luôn được bảo mật không dễ bị một ai nhìn thấy và nạp mất.
  • Mức chiết khấu mua mã thẻ Garena hấp dẫn với 1,8%.
Như vậy với các bước hướng dẫn đổi thẻ Mobi sang Garena chi tiết trên chúc các game thủ nạp ở bất cứ nơi đâu đều dễ dàng mua thẻ Sò và nạp vào game LOL một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Mua thẻ online