Cách đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại phí thấp

Clock Cập nhật: 03/03/2018 11:30:03 AM

Tìm hiểu cách đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại đơn giản, nhanh chóng, phí thấp qua dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt trực tuyến uy tín nhất hiện nay.

Như các bạn đã biết, thẻ Bit là thẻ game đa năng, có thể sử dụng để nạp tiền cho nhiều trò chơi online của nhiều nhà phát hành game khác nhau như Gosu, IWin, SGame, SSGame, CMN… Bạn sẽ còn bất ngờ hơn khi biết thẻ Bit còn có thể đổi ra tiền mặt hay đổi sang các loại thẻ cào khác tại Doithe66.com. Hình thức chuyển đổi này vô cùng tiện lợi khi bạn vừa có thể tận dụng những chiếc thẻ Bit không dùng tới, vừa tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ nạp tiền điện thoại mỗi tháng. Theo dõi ngay hướng dẫn đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại trong bài viết dưới đây để sử dụng khi cần bạn nhé!
doi-the-bit-sang-the-dien-thoai-tai-doithe66

CÁCH ĐỔI THẺ BIT SANG THẺ ĐIỆN THOẠI NHANH CHÓNG, PHÍ THẤP NHẤT

Để thực hiện giao dịch đổi thẻ Bit sang thẻ cào điện thoại Viettel, Vina, Mobi..., bạn sẽ cần đổi thẻ Bit thành tiền mặt và dùng nó để mua các mệnh giá thẻ điện thoại khác. Với cách này, bạn sẽ nhanh chóng có được thẻ cào với mệnh giá bạn cần, đồng thời không làm lãng phí thẻ Bit bạn đang sở hữu. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu một khoản phí nhất định trên giá trị thẻ Bit quy đổi.
 
Sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào tại Doithe66.com, bạn sẽ được ưu đãi nhất khi phí đổi thẻ Bit chỉ là 16%, thấp nhất thị trường. Ngoài ra, Doithe66 còn là cổng thanh toán thẻ cào vô cùng uy tín, bảo mật an toàn, chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời. Đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại được thực hiện dễ dàng qua 3 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên Doithe66.com

Khi bạn sử dụng dịch vụ lần đầu tại website, bạn sẽ cần tạo mới một tài khoản để sử dụng dịch vụ trên hệ thống. Tại trang chủ, bạn chọn Đăng ký, khai báo các thông tin hệ thống yêu cầu rồi vào mail click vào đường dẫn xác thực website gửi đến. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản google. Hoàn tất, bạn đăng nhập tài khoản để bắt đầu thực hiện giao dịch quy đổi thẻ cào. 

Bước 2: Đổi thẻ Bit sang tiền mặt

doi-the-bit-sang-tien-mat-tai-doithe66
Đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại trực tuyến ngay tại nhà
 
Ở bước này, bạn chọn chức năng Đổi thẻ cào thành tiền mặt để đổi thẻ bit thành số dư trong tài khoản của bạn. Chọn nhà cung cấp Bit (16%), nhập thông tin số serial và mã thẻ Bit tương ứng vào các ô trống hệ thống hiển thị. Cuối cùng chọn Đổi thẻ ngay để hoàn thành giao dịch.
 
Khi nạp đổi thẻ Bit thành công, số dư trong tài khoản của bạn sẽ được tăng lên đúng theo tỉ lệ quy đổi. Ví dụ, đổi thẻ Bit 100.000đ, với mức phí 16%, sau khi chuyển đổi thành công, bạn sẽ được cộng 84.000đ vào tài khoản.

Bước 3: Mua thẻ điện thoại

mua-the-dien-thoai-bang-the-bit
 
Sau khi được cộng tiền thành công, bạn chọn chức năng Mua mã thẻ, chọn loại thẻ điện thoại, mệnh giá và số lượng thẻ bạn muốn mua. Tuy nhiên, bạn cũng cần dựa theo chiết khấu để chọn mua mệnh giá thẻ điện thoại phù hợp.
Ví dụ, sau khi đổi thẻ Bit mệnh giá 100.000đ và có 84.000đ trong tài khoản, bạn chỉ có thể mua thẻ điện thoại với các mệnh giá nhỏ hơn như 50.000đ, 30.000đ, 20.000đ và 10.000đ.
 
Ngoài đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại, bạn còn có thể đổi thẻ Bit sang thẻ cào game khác được hỗ trợ trên hệ thống như Gate, Zing, VTC, Garena cũng với mức phí vô cùng ưu đãi.
 
Trên đây là cách đổi thẻ Bit trực tuyến tại Doithe66.com. Chúc bạn thực hiện thành công và sử dụng hiệu quả đúng với nhu cầu của mình!
Mua thẻ online