Đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt đơn giản chưa từng thấy

Clock Cập nhật: 04/05/2018 04:54:09 PM

Đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt là hình thức quy đổi tiền với giá trị tiền từ trong thẻ cào sang tiền mặt. Vậy, làm thế nào để có thể quy đổi tiền từ những chiếc thẻ cào điện thoại, thẻ cào game thành tiền mặt nhanh chóng, và lựa chọn được địa chỉ đổi thẻ cào tốt nhất trên thị trường?

Tại sao phải đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt?

Bạn đang ở hữu nhiều chiếc thẻ cào trong tay, có thể là thẻ cào điện thoại, có thể là thẻ cào game với các mệnh giá khác nhau. Bạn chưa cần sử dụng hoặc không sử dụng đến những chiếc thẻ cào này. Rất nhiều người không biết làm thế nào với chúng, một cách đơn giản và thông minh nhất đó là quy đổi giá trị từ những chiếc thẻ cào này thành tiền mặt rút về tài khoản ngân hàng của bạn.

Cách này đảm bảo bạn không bị lãng phí thẻ cào mà lại có thể tích lũy được một khoản tiền kha khá sử dụng cho những mục đích khác. Vậy, làm sao để chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt vừa đơn giản và đổi thẻ cào thành tiền mặt ở đâu uy tín nhất thị trường?

Một trong những địa chỉ đổi thẻ cào uy tín được nhiều người tin dùng là hệ thống dịch vụ đổi thẻ cào tại website Doithe66.com. Đây là một trong những dịch vụ chuyên cung cấp thẻ cào trực tuyến với các tính năng đổi thẻ cào thành tiền mặt, mua mã thẻ cào, nạp tiền điện thoại với chiết khấu cực ưu đãi.

>>> Tham khảo cách nạp tiền tức thì cho một số điện thoại khác, tìm hiểu ngay tại https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/cach-nap-tien-cho-thue-bao-khac-1315.html

Cách đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt

Để đổi tiền từ thẻ cào thành tiền mặt, bạn cần truy cập vào hệ thống website của dịch vụ và đăng ký tài khoản. Bạn cần điển đầy đủ và chính xác thông tin người dùng, đặc biệt là địa chỉ email bởi vì mọi thông tin giao dịch của bạn trên hệ thống đều được gửi qua địa chỉ email nhằm nâng cao tính bảo mật thông tin giao dịch. Vì thế, bạn cần giữ bí mật về thông tin tài khoản email của bạn, tránh tình trạng để người khác lợi dụng.

Sau khi đăng ký xong tài khoản, bạn cần thực hiện các bước đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên hệ thống

Điền đẩy đủ thông tin người dùng và mật khẩu cấp 1

Bước 2: Đổi thẻ cào thành tiền măt

  • Trên trang chủ của hệ thống, bạn chọn mục “ĐỔI THẺ CÀO THÀNH TIỀN MẶT
  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game
  • Nhập mã số thẻ cào
  • Nhập số seri thẻ cào
  • Nhập mật khẩu cấp 2 để thực hiện giao dịch
  • Click lệnh “ĐỔI THẺ NGAY”

Doi-tien-tu-the-cao-sang-tien-mat

Đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt tại mục "ĐỔI THẺ CÀO THÀNH TIỀN"

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

  • Sau khỉ thực hiện lệnh đổi thẻ xong, trên trang chủ, bạn click vào mục “RÚT TIỀN”
  • Nhập số tiền cần rút sau đó tạo lệnh rút tiền

Đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt

Rút tiền về tài khoản sau khi đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt tại bước 2

Lưu ý: Ngay sau khi bạn tạo lệnh rút tiền, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra, xác nhận và thực hiện chuyển khoản cho các bạn.

Sau 30 phút chưa nhận được tiền về tài khoản, quý khách vui lòng liên hệ tới số hotline của hệ thống ngay để được kiểm tra.

>>> Xem thêm: Hệ thống đổi thẻ cào thành tiền nhanh nhất

Như vậy, đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt không hề khó, bạn chỉ cần truy cập vào website của dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt Doithe66.com để đổi thẻ với chiết khấu cực kỳ hấp dẫn với từng loại thẻ cào. Hệ thống của chúng tôi đảm bảo đem lại sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách! Chúc quý khách vui vẻ!

Mua thẻ online