Quy trình đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel

Clock Cập nhật: 02/03/2018 04:27:17 PM

Đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel giúp bạn quy đổi giá trị từ chiếc thẻ cào viettel không được sử dụng thành thẻ Vietnamobile. Đổi thẻ cào Vietnamobile sang viettel mang đến nhiêu tiện ích cho các thuê bao. Hãy cùng xem đó là những tiện ích như thế nào và cách đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel ra sao nhé.

Tiện ích khi đổi thẻ cào Vietnamobile sang viettel

Bạn đang có những chiếc thẻ cào điện thoại Vietnamobile mà không sử dung, những chiếc thẻ này trở nên thừa thãi và dường như bạn  cảm thấy nó không còn giá trị gì nữa. Nhưng không phải vậy, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc thẻ cào điên thoại Vietnamobile. Cách hữu hiệu nhất để tận dụng những chiếc thẻ cào điện thoại Vietnamobile này là quy đổi chúng thành thẻ điện thoại khác mà bạn đang sử dụng. Hiện nay, thẻ cào điện thoại Viettel được sử dụng rất phổ biến, vì thế rất nhiều người đã tìm hiểu và đổi thẻ cào điện thoại Vietnamobile thành viettel để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

doi-the-vietnamobile-sang-viettel

Đổi thẻ Vietnamobile sang viettel đơn giản tại hệ thống Doithe66.com

Đổi thẻ cào điện thoại Vietnamobile sang Viettel đơn giản chỉ với vài thao tác, tìm được địa chỉ đổi thẻ tốt trên thị trường sẽ càng khiến cho bạn cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Một trong những địa chỉ đổi thẻ được đánh giá cao về chất lượng đó là website của dịch vụ Doithe66.com. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm chất lượng vượt trội về dịch vụ mà hệ thống cung cấp, bạn không còn phải lo lắng về sự an toàn đối với hình thức đổi thẻ cào điện thoại trực tuyến nữa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đổi thẻ trực tuyến nhận giá trị thật.

Đổi thẻ cào điện thoại vietnamobile sang viettel mang đến cho quý khách hàng những tiện ích vượt trội hơn hẳn, có độ uy tín cao trên thị trương và được nhiều người biết đến, bạn sẽ được đổi thẻ nhanh chóng, chiết khấu tốt, cung cấp các dịch vụ phổ biến nhất hiện nay: Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ cào game thành tiền mặt, mua mã thẻ cào, nạp tiền điện thoại trực tuyến…đây đều là những dịch vụ đang thịnh hành và có nhu cầu sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Cách đổi thẻ Vietnamobile sang viettel

Đổi thẻ Vietnamobile sang viettel rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ đổi thẻ cào trực tuyến sau đó đăng ký tài khoản trên hệ thống để đăng nhập và sử dụng dịch vụ.

Sau khi đã đăng nhập, bạn chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền”

Điền các thông tin thẻ cào điện thoại Vietnamobile của bạn vào, bao gồm: Mã só thẻ cào, số seri, nhà cung cấp. Sau đó click lệnh “Đổi thẻ ngay”

doi-the-vietnamobile-sang-viettel

Đổi thẻ Vietnamobile sang Viettel tại bước 1

Thực hiện đổi thẻ vietnamobile thành tiền xong thì quý khách tiếp tục thực hiện thao tác mua mã thẻ cào điện thoại Viettel bằng cách chọn mục “Mua mã thẻ cào”, Chọn nhà cung cấp, chọn mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ, nhập mật khẩu cấp 2. Cuối cũng chọn lệnh “Mua thẻ ngay”.

doi-the-vietnamobile-sang-viettel

Sau khi đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt, bạn thực hiện mua mã thẻ cào viettel

Để hoàn tất, bạn cần vào địa chỉ email để lấy mã thẻ cào điện thoại và số seri thẻ.

Như vậy, quý khách đã  hoàn tất các bước đổi thẻ vietnamobile sang viettel rồi, thật sự rất đơn giản phải không. Bên cạnh sự uy tín về chất lượng thì quý khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình từ phía bộ phận chăm sóc khách hàng tại hệ thống dịch vụ.

Mua thẻ online