Đổi thẻ cào ra tiền chi phí ưu đãi không ở đâu có

Clock Cập nhật: 04/05/2018 03:41:54 PM

Doithe66.com địa chỉ quy đổi card Uy tín, Tiết kiệm, Nhanh chóng, cực nhanh

Với xu hướng phát triển mau lẹ hệt như cơn bão của mạng internet hiện nay, các nhà mạng cũng đang nhanh chóng đẩy mạnh phát triển các dịch vụ của mình khi đưa ra các loại card trực tuyến để phục vụ nhu cầu chi trả của bạn.

Đi cùng sự tiến triển đó là rất nhiều những trang dịch vụ đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt, có loại uy tín và cũng có vô số website lừa đảo.

đổi thẻ điện thoại sang tiền mặt

Nếu bạn là người thường xuyên quy đổi bằng thẻ cào điện thoại mà đắn đo nên tin dùng site nào? Vậy, bạn hãy ngay lập tức truy cập doithe66.com để sử dụng các dịch vụ đổi thẻ cào, chuyển đổi card điện thoại, trao đổi thẻ game hay vô số nhiều tính năng #.

  • Ngoài dịch vụ đổi thẻ cào tiện lợi, đến với website Doithe66.com, khách hàng còn có cơ hội trở thành đại lý bán card điện thoại và nhận chiết khấu siêu ưu đãi đối với từng mệnh giá và nhà mạng thẻ cào.

Với tiêu chí bảo mật khách hàng là trọng yếu nhất, Doithe66.com sử dụng phương thức “https:” có độ bảo mật vượt trội nhất trên mạng hiện nay. Mang biểu ngữ “Uy tín, Tiết kiệm, Nhanh chóng, An toàn” doithe66.com mang đến cho quý khách một hệ thống tiện ích được liên kết giữa các nhà mạng và các nhà cung cấp phát hành mã card game lớn nhất Việt Nam để tạo ra cổng tích hợp thanh toán thẻ cào trực tuyến, mang lại niềm tin lớn nhất cho mọi khách hàng.
Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách hoàn thiện nhất dịch vụ doithe66.com có nhiều ưu đãi về chiết khấu cực kỳ hấp dẫn hỗ trợ 24/7. bộ phận chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình phản hồi quý khách mọi thời điểm với tinh thần và cách làm việc bài bản, nhanh chóng, độ bảo mật thông tin tài khoản cao, an toàn.
Chỉ với một số thao tác dễ dàng với nhiều tính năng, hệ thống cam kết 100% khách hàng sẽ nhận được tiền vnđ chỉ sau 5-20 phút.

Hãy cần điện thoại lên và liên lạc ngay tới bộ phận hỗ trợ khách hàngcủa chúng tôi khi quý khách gặp sự cố hoặc thắc mắc trong giai đoạn đổi card. Để dùng phần lớn các hệ thống đổi card trực tuyến, quý khách vui lòng chuyển đến website doithe66.com.

Mua thẻ online