Đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt chiết khấu cực ưu đãi tại D66

Clock Cập nhật: 04/05/2018 03:32:40 PM

Phương pháp đổi card biến đổi thành tiền mặt chiết khấu thấp nhất tại hệ thống Doithe66.com đem đến cho khách hàng có cơ hội đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt giữ lại được rất nhiều tiền tiết kiệm. nhanh chóng cùng tìm hiểu phương cách đổi thẻ cào trở thành tiền mặt đơn giản sau đây.

Đổi thẻ cào giấy chuyển thành tiền mặt chiết khấu thấp ở đâu?

Các bạn đã đặt ra tiêu chí lựa chọn một địa chỉ đổi card ra thành tiền riêng cho mình chưa. Để có thể chuyển thẻ cào trực tuyến thì chắc rằng quý khách cần phải tìm hiểu thật kĩ trang website nào chất lượng để tránh được việc chọn phải những web kém uy tín.
Đến với hệ thống Doithe66.com, mọi người yên tâm về chất lượng dịch vụ. Hệ thống sẽ đảm bảo cho quý khách nhiều ưu đãi thú vị. Ngoài ra, bộ phận làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian để đổi card, chỉ cần chờ đợi sau 5 phút là các bạn đã có thể đôi card sang tiền rồi. Chuyển đổi card điện thoại chiết khấu thấp ra sao?
Đổi thẻ cào ra tiền chiết khấu thấp ở website doithe66.com không khó, các bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản thì đã có thể đổi card điện thoại sang thành tiền thật chiết khấu tốt.

>>> Giới thiệu đến khách hàng cách nạp tiền điện thoại Vinaphone ưu đãi. Chi tiết tham khảo ngay tại đây.

doi the dien thoai

Để đổi thẻ cào điện thoại, card game bạn cần thực hiện các quy trình đơn giản như sau:
Trước khi dùng dịch vụ, bạn cần có 1 tài khoản trên hệ thống thông qua cách đăng ký tài khoản. Sau đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào hệ thống để thực hiện đổi thẻ cào điện thoại, thẻ cào game sang tiền mặt.
Các thao tác thực hiện như sau:
Bước 1: Đổi thẻ cào thành tiền
Qúy khách chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”
Lựa chọn nhà cung cấp
Điền mã số thẻ cào và số seri
Chọn lệnh “Đổi thẻ ngay”
Bước 2: Rút tiền
Ngay khi quy đổi thẻ xong, chọn mục “Rút tiền” trên trang chủ.
điền số tiền muốn rút
Chọn lệnh “Rút tiền” để hệ thống kiểm tra và xác nhận
Bước 3: Kiểm tra tài khoản
Bạn vào địa chỉ mail sử dụng để đăng ký tài khoản để kiểm tra, xác nhận giao dịch.

Lưu ý: Nếu bạn chưa nhận được tiền về tài khoản vậy hãy liên hệ cho chúng tôi, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và hỗ trợ quý khách.

Nhận thấy được đổi card ra tiền mặt chiết khấu thấp trên hệ thống dịch vụ mà chúng tôi cung cấp rất đơn giản, yên tâm cũng như mang đến cho quý khách hàng yên tâm. Hãy dùng website để nhận được những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm được chi phí tối đa.

Mua thẻ online