Chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt bạn đã thử chưa?

Clock Cập nhật: 05/03/2018 02:41:03 PM

Bạn đang thắc mắc làm thế nào để chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt với những cách chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt trong vài thao tác biến thành tiền mặt. Để chuyển đổi thẻ cào thành tiền thì bạn cần chọn được địa chỉ đổi thẻ uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cách chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt

Hiện nay, nhu cầu thanh toán trực tuyến của con người là vô cùng lớn, nhu cầu mua sắm và thanh toán trực tuyến quả thực rất tiện lợi. Trên thị trường hiện nay, những chiếc thẻ cào điện thoại, thẻ cào game không chỉ được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản điện thoại, tài khoản game, mà nó còn được dùng một cách rất phổ biến với hình thức đổi thẻ cào thành tiền mặt rút về tài khoản ngân hàng.

>>> Bổ sung thêm cách nạp tiền trả sau Viettel, thanh toán online tiện lợi, tối ưu nhất cho các thuê bao.

chuyen-doi-the-cao-thanh-tien-mat

Chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt với chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay

Cách chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt không hề khó, bạn cần lựa chọn thật kĩ địa chỉ đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt có tiếng tăm, được nhiều người lựa chọn sử dụng. Một trong những địa chỉ đổi thẻ cào có độ uy tín cao trên thị trường đó là trang website dịch vụ Doithe66.com. Vậy, làm thế nào để chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt? Các bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Đăng ký và đăng nhập vào tài khoản trên hệ thống

Khi đăng ký, bạn cần điền đầy đủ và chính xác thông tin đăng nhập, nhập mật khẩu cấp 1 và mật khẩu cấp 2.

Sử dụng mật khẩu cấp 1 để đăng nhập

Mật khẩu cấp 1 và mật khẩu cấp 2 không nên trùng nhau để đảm bảo an toàn giao dịch.

Bước 2; Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Bạn cần chọn nhà cung cấp

Nhập mã số thẻ và số seri thẻ cào vào mục theo yêu cầu

Nhập mật khẩu cấp 2,

Thực hiện lệnh “Đổi thẻ thành tiền”

Bước 3: Rút tiền

Sau khi đổi thẻ cào điện thoại thành tiền xong, bạn cần thực hiện bước rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình. Bạn cần nhập số tiền cần rút sau đó tạo lệnh rút tiền.

Bước 4: Kiểm tra giao dịch

Bạn cần kiểm tra xem giao dịch của bạn đã hoàn tất chưa bằng cách vào địa chỉ email mà bạn sử dụng để đăng ký tài khoản. hệ thống của chúng tôi sẽ gửi mail để xác nhận. Nếu sau 30 phút mà bạn chưa nhận được mail thì vui lòng gọi đến số hotline phía bên dưới của hệ thống để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu tốt ít ở đâu có

Như thế, đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt rất đơn giản chỉ với vài thao tác cơ bản trên đây. Không hề khó phải không nào. Tham gia đổi thẻ tại hệ thống của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và chiết khấu ưu đãi dành cho quý khách hàng.

Mua thẻ online