Thông tin mới nhất về dịch vụ bán thẻ cào giấy tại doithe66.com

Clock Cập nhật: 09/06/2018 09:33:41 AM

Bạn đang muốn kinh doanh thẻ cào điện thoại để kiếm thêm thu nhập? Bạn chưa biết nhập thẻ cào ở đâu, như thế nào để có thể nhận được mức chiết khấu cao?  Bạn hãy dành chút thời gian để thao khảo dịch vụ bán thẻ cào giấy chiết khấu cao của chúng tôi dưới đây nhé.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một chuyên cung cấp dịch vụ thẻ cào vô cùng uy tín, chất lượng . Doithe66.com là một website được người dùng đánh giá rất cao, ngoài cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online, trang web còn triển khai thêm dịch vụ bán thẻ cào giấy với mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng.

bán thẻ cào giấy

Một vài thông tin về dịch vụ bán thẻ cào giấy

Ngày nay, nhu cầu mua thẻ điện thoại và nạp tiền điện thoại là rất lớn đối với mọi người. Chính vì vậy, khách hàng luôn mong muốn có những dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ một cách nhanh chóng nhất, an toàn và giá thành phải hợp lý.

Hiện nay, có rất nhiều cách để có thể mua thẻ điện thoại như mua thẻ điện thoại online, mua thẻ điện thoại qua tin nhắn, mua thẻ điện thoại qua ứng dụng ngân hàng,…. tuy nhiên, cách thức mua thẻ cào giấy truyền thống vẫn được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống ngày nay.

Các nhà mạng đã tạo ra thẻ cào giấy với nhà mạng của mình, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại, sử dụng những dịch vụ tiện ích.

Trên mỗi thẻ cào giấy sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ những thông tin như nhà mạng, mệnh giá thẻ, mã số thẻ cào và số serial. Để nạp tiền vào tài khoản, bạn chỉ cần cào nhẹ lớp tráng bạc trên điện thoại rồi nhập mã thẻ vào điện thoại và tiến hành nạp thẻ.

Dịch vụ bán thẻ cào giấy tại doithe66.com

Doithe66.com luôn nổi tiếng là một điểm cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online chất lượng và uy tín, mức chiết khấu cao. Không chỉ vậy, website còn phục vụ khách hàng 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần vì vậy, bạn có thể mua thẻ điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Không những vậy, doithe66.com đã triển khai thêm dịch vụ bán thẻ cào giấy nhằm đáp ứng nhu cầu mua thẻ của phần đông số lượng khách hàng trên thị trường.

bán thẻ điện thoại giấy

Mức chiết khấu khi mua thẻ giấy tại doithe66.com

Khi mua thẻ cào giấy tại trang web doithe66.com, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi, còn cao hơn cả mức chiết khấu khi bạn mua online tại trang web. Mỗi một loại thẻ lại có một mức chiết khấu khác nhau:

Loại thẻ

Chiết khấu

Viettel

5%

Mobifone

5%

Vinaphone

5%

Vietnamobile

4%

Data Mobi

8%

Gate

4%

Zing

4%

Garena

4%

VTC

4%


Đây là mức chiết khấu hấp dẫn mà không phải ở đại lý cung cấp thẻ nào cũng có thể mang lại cho khách hàng của mình. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ bán thẻ cào giấy tại đây để tiết kiệm được nhiều chi phí nhé.

Doithe66.com đúng là một địa chỉ bán thẻ cào giấy uy tín, chất lượng và có mức chiết khấu tốt mà các bạn nên quan tâm. Nếu đang có nhu cầu kinh doanh thẻ cào điện thoại để kiếm thêm thu nhập, bạn đừng chần chừ gì mà không tham khảo dịch vụ bán thẻ cào giấy tại website . Chúc khách hàng sử dụng dịch vụ thành công.

Mua thẻ online