Thông tin chính xác nhất về cách mua thẻ cào bằng Paypal hiện nay

Clock Cập nhật: 25/04/2018 03:06:19 PM

Bạn đang thắc mắc về cách mua thẻ cào bằng Paypal sẽ được thực hiện ra sao? Vậy cách nhanh nhất để mua thẻ điện thoại bằng Paypal hay mua các mã thẻ game thông tin chính xác nhất sẽ gửi đến bạn với nội dung cập nhật ngay trong bài viết.

Tìm hiểu ngay để sử dụng tài khoản Paypal của mình một cách nhanh chóng hiệu quả trên dế yêu hay trên mọi thiết bị bạn nhé!

mua thẻ cào bằng paypal

Mua thẻ cào bằng Paypal là gì?

Khi khoa học kỹ thuật phát triển tiến bộ vượt trội mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng trong việc thanh toán, mua sắm trên mạng một cách siêu nhanh chóng và không mất nhiều công sức.

Paypal ra đời như một tiện ích tất yếu cung cấp những giải pháp thanh toán quốc tế một cách cực kỳ tiện lợi bởi khả năng bảo mật cao nhất trong tất cả các loại thẻ ngân hàng hiện nay. Bạn không chỉ dùng để thanh toán online quốc tế mà mua thẻ điện thoại bằng Paypal cũng được thực hiện với những thao tác rất đơn giản.

Như ta đã biết Paypal là một giải pháp cực kỳ an toàn khi bạn sử dụng thẻ Visa hay Mastercard. Việc sử dụng tài khoản Paypal sẽ vô cùng tiện lợi khi thanh toán mua thẻ cào bằng Paypal bởi bạn sẽ không cần nhập số tài khoản thanh toán quốc tế mà vẫn sử dụng được thẻ Visa hay thẻ Mastercard của mình.

Để làm được điều này bạn cần sử dụng tài khoản Paypal. Nếu bạn chưa có tài khoản thì có thể đăng ký một trong các loại tài khoản như Business, Premier hay tài khoản Personal. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể truy cập ngay theo đường dẫn: https://paypal.com/us/signup/account để tạo ngay một tài khoản.

Khi đã có tài khoản việc mua thẻ cào bằng Visa sẽ thực hiện rất nhanh chóng với website Doithe66.com. Khi đó bạn có thể thoải mái mua thẻ Garena bằng paypal, mua Vcoin qua Paypal, mua thẻ Gate, mua thẻ Zing cũng như mua the Viettel, mua the Mobifone online, mua the Zing, mua zing xu bang Paypal thật tiện lợi.

mua thẻ điện thoại bằng paypal

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào bằng Paypal tại Doithe66.com

Mua thẻ điện thoại bằng Paypal tại Doithe66.com giúp khách hàng sẽ thực hiện sử dụng trên một hệ thống nhanh chóng và giá siêu ưu đãi. Thực hiện mua the cao dien thoai bang Paypal tại đây trên website thực hiện với the Visa bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn chi tiết nhất như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website https://doithe66.com.

- Bước 2:  Đăng ký tài khoản. Tương tự như việc đăng ký tài khoản Paypal, bạn sẽ dễ dàng đăng ký một tài khoản trên website để có thể mua thẻ cào với giá rẻ nhất. Đây gọi là bước tạo tài khoản thành viên (TKTV).

- Bước 3: Nạp tiền vào TKTV.

Với bước này bạn sẽ chuyển khoản từ tài khoản Paypal với những tài khoản mà hệ thống hỗ trợ. Thực hiện theo hướng dẫn https://doithe66.com/thong-bao-mua-tcoin.

Như vậy bạn sẽ mua thẻ cào bằng Paypal thật đơn giản với hệ thống.

- Bước 4: Thực hiện bước mua mã thẻ.

Tại đây, tùy chọn vào nhu cầu là mua thẻ cào điện thoại bằng Visa hay mua thẻ game online bang Paypal mà bạn sẽ chọn mục tương ứng.

  • Mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ visa sẽ thực hiện ngay tại mục mua mã thẻ. Tại đây bạn sẽ chọn lấy một trong bốn nhà mạng di động để mua thẻ Viettel bằng Paypal hay mua các mã thẻ Vinaphone, Mobifone hoặc Vietnammobile trong một phiên giao dịch nhất định.
  • Mua the game bang Paypal sẽ được thực hiện với mục mua thẻ game. Tại ô này bạn sẽ chọn các thẻ game với các loại thẻ từ thẻ Vcoin (thẻ VTC), thẻ Garena (Sò), thẻ Gate (FPT Gate) để mua thẻ qua Palpay thực hiện siêu đơn giản.

Chọn đúng mục để tiến hành mua thẻ cào bằng Palpay tiếp đến bạn sẽ điền đầy đủ những thông tin về mệnh giá, số lượng, điền địa chỉ email để nhận mã và mật khẩu cấp 2. Một khâu quan trọng mà bạn không được quên đó là lựa chọn hình thức thanh toán bằng TKTV.

Cuối cùng là chọn “Mua thẻ ngay”, như vậy là bạn đã tiến hành mua thẻ điện thoại bằng Paypal, mua the cao online bang Visa thực hiện rất nhanh chóng và hưởng mức chiết khấu siêu “khủng” rồi đó.

mua thẻ cào bằng visa

Những lợi ích khi mua thẻ cào điện thoại bằng Paypal tại Doithe66.com

Mua thẻ cào bằng Paypal không chỉ là phương thức thanh toán nhanh hết sức bảo mật mà bạn có thể hưởng nhiều lợi ích tuyệt vời nhất với hệ thống bán thẻ hàng đầu như Doithe66.

Một lợi ích mà tất cả các khách hàng khi sử dụng tài khoản thành viên đó là mức chiết khấu “siêu tốt” lên đến 5%. Các phương pháp thực hiện cũng rất linh hoạt, bạn không chỉ mua thẻ cào online bằng Paypal, mua thẻ điện thoại bằng Paypal trên website thôi mà còn có thể tiến hành với hai cách khác là:

  • Thực hiện với ứng dụng Doithe66: Nếu điện thoại hay thiết bị của bạn sử dụng hệ điều hành (gốc) Android thì bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng về và bắt đầu thao tác khi hoàn tất quá trình cài đặt.
  • Thực hiện trên phần mềm in thẻ: Đây là một phát triển mới mà hệ thống áp dụng cho mọi thành viên có thể sử dụng trên ứng dụng này với laptop, máy tính hay desktop… để in các mã thẻ ngay khi thực hiện giao dịch mua thẻ cào bằng Palpal thành công.

Mọi khách hàng đều có cơ hội và những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng hệ thống Doithe66 để mua thẻ cào qua Paypal bằng thẻ Visa một cách đầy tiện lợi. Chúc bạn dễ dàng sử dụng được tính năng mua thẻ cào bằng Paypal này. Và luôn luôn mua thẻ cào với giá ưu đãi nhất!

Mua thẻ online