Khuyến mãi Mobifone nạp thẻ ngày 24/11/2017 toàn quốc

Clock Cập nhật: 11/06/2018 09:59:29 AM

Tham gia khuyến mãi Mobifone nạp thẻ ngày 24/11/2017 dành cho các thuê bao trả trước diễn ra trên toàn quốc hưởng ưu đãi ngập tràn.

 

Chương trình khuyến mãi Mobifone 50% giá trị của thẻ nạp diễn ra trong ngày 24/11 là tín hiệu đáng mừng dành cho các thuê bao đang trong tình trạng “hạn hán” tài khoản để duy trì sử dụng cho những ngày cuối tháng này và chuẩn bị cho cả tháng 12. Xem thêm cách đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ khác nhanh chóng tại Doithe66.com, bạn có thể đổi lấy thẻ cào Mobifone sử dụng để nạp tiền điện thoại, nhận khuyến mại từ nhà mạng.

mobifone-khuyen-mai

Các thuê bao hãy chuẩn bị cho mình những mệnh giá thẻ nạp hấp dẫn nhất để tham gia chương trình trong ngay hôm nay bằng việc mua thẻ cào Mobifone online ngay tại Doithe66.com tận hưởng ưu đãi nhất với việc đăng ký những gói cước 3G ưu đãi khủng mà Mobifone đang triển khai.

Nội dung khuyến mãi Mobifone nạp thẻ ngày 24/11/2017

Chương trình khuyến mãi 50% diễn ra duy nhất trong ngày 24/11/2017, áp dụng rộng rãi trên toàn quốc. Đặc biệt đây không phải là chương trình khuyến mãi chỉ dành cho các thuê bao nhận được đối tượng và tham gia mà áp dụng cho tất cả các  thuê bao thỏa mãn các điều kiện sau:

- Áp dụng cho các đối tượng là thuê bao trả trước, bao gồm các thuê bao đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 chiều, thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số.

- Chỉ không áp dụng cho các thuê bao là sim 3G Fast Connect.

Như vậy khi tham gia khuyến mãi Mobifone nạp thẻ ngày 24/11 trên toàn quốc các thuê bao sẽ không phải lo lắng có nhận được tin nhắn hay không miễn là thuê bao trả trước chưa bị thu hồi số thì vẫn có thể tham gia nạp thẻ nhận ưu đãi như bình thường. Sở sĩ như vậy là những thuê bao bị khóa hai chiều và đang trong thời gian giữ số sẽ không thể nhận được bất cứ một tin nhắn nào cả. Đây là cơ hội tốt để thuê bao mở khóa sim trong trường hợp bị khóa 2 chiều do bị vô tình quên nạp thẻ quá thời gian quy định (thời gian chờ nạp thẻ chỉ trong thời gian 31 ngày thuê bao nhé).

Những ưu đãi thuê bao nhận được khi nạp thẻ thành công:

- Tặng ngay 50% giá trị mệnh giá của thẻ nạp, 25% giá trị khuyến mãi sẽ được lần lượt cộng vào KM2V và KM3V.

- Với thuê bao trả trước Mobicard sẽ được cộng 100% giá trị ngày sử dụng tương ứng với những mã thẻ mà mình thực hiện nạp thành công.

>>> Bài viết liên quan: Thẻ cào Mobifone, thông tin thẻ cào Mobifone

Những lưu ý trong khuyến mãi Mobifone nạp thẻ 24/11/2017

- Chương trình khuyến mãi ngày 24/11/2107 trên toàn quốc được áp dụng đối với tất cả các hình thức nạp tiền, không phân biệt các mệnh giá của thẻ nạp.

- Thuê bao tham gia nạp thẻ không bị giới hạn số lần nạp thẻ trong một ngày. Các thuê bao chỉ cần thực hiện nạp thoải mái trong khung giờ từ 00h00’ đến 23h59’ ngày 24/11 là sẽ nhận được giá trị khuyến mãi tương ứng với từng thẻ nạp.

- Số tiền trong tài khoản khuyến mãi của thuê bao không dùng cho đăng ký các dịch vụ GTGT, dùng cho các hoạt động gọi, nhắn tin theo quy định.

Chúc các thuê bao tham gia khuyến mãi Mobifone nạp thẻ ngày 24/11 ring nhiều tiền về tài khoản cho dế yêu nhé và đừng bỏ lỡ những gói cước hấp dẫn nhất.

Mua thẻ online