Cách nạp tiền Vinaphone trả sau siêu tiết kiệm – nhanh nhất hiện nay

Clock Cập nhật: 26/02/2018 06:14:19 PM

Thông tin về các cách nạp tiền Vinaphone trả sau siêu tiết kiệm và hết sức tiện dụng ngay sau đây sẽ được giới thiệu một cách chi tiết nhất. Khi đó bạn sẽ lựa chọn cho mình một cách nhanh nhất để sử dụng thanh toán cước bất cứ khi nào mình muốn.

Trong đó có một cách thanh toán hết sức thông minh và mức chiết khấu siêu rẻ mà bạn không thể bỏ qua đó là thực hiện trên hệ thống số 1 về mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại Doithe66.com.

Các cách nạp tiền Vinaphone trả sau siêu tiết kiệm – nhanh nhất hiện nay

Đối với những thuê bao trả trước thì hình thức nạp bằng thẻ cào được sử dụng rộng rãi nhất. Còn với những thuê bao trả sau ban đầu hình thức mặc định chính là thanh toán cước tại quầy giao dịch. Bởi vậy rất nhiều thuê bao khi chuyển đổi từ trả trước sang trả sau hay những thuê bao đăng ký mới trong tháng đầu tiên sử dụng sẽ có nhiều bở ngỡ bởi không biết cụ thể có những hình thức thanh toán nào để nạp tiền Vinaphone trả sau đơn giản nhanh nhất.

Bởi vậy tại bài viết này bạn sẽ được giới thiệu chi tiết nhất về các hình thức thanh toán, nạp tiền cho thuê bao trả sau Vinaphone mà bạn có thể sử dụng và đang được triển khai rộng khắp là:

  • Cách 1: Nạp tiền/thanh toán cước trực tiếp tại quầy giao dịch Vinaphone.
  • Cách 2: Nạp tiền/thanh toán cước bằng thẻ cào giấy Vinaphone hay mua mã thẻ cào online.
  • Cách 3: Nạp tiền/thanh toán trực tuyến với các website hỗ trợ thanh toán.

Trong đó hai cách thanh toán cách thứ nhất và cách thứ hai áp dụng cho nạp tiền Vinaphone trả sau đều sử dụng tiền mặt hoặc thanh toán thẻ. Thanh toán tại quầy giao dịch là hình thức mặc định nếu bạn không đăng ký thanh toán bằng mã thẻ.

Cách thanh toán thứ ba là cách thanh toán trực tuyến rất tiện dụng và cũng dễ dàng sử dụng được dù cho bạn có ở bất cứ đâu miễn tài khoản ngân hàng có thể thanh toán online được, xem thêm.

Nạp tiền vinaphone trả sau

Thông tin chi tiết và cách sử dụng các cách nạp tiền Vinaphone trả sau

Cách 1 là thanh toán tại quầy giao dịch thì bạn chỉ cần đến một địa chỉ hay trung tâm giao dịch của Vinaphone gần nhất để nhận được hỗ trợ thanh toán. Khi đó bạn có thể dùng tiền mặt hoặc quẹt thẻ atm để thanh toán. Cách này có nhược điểm là chủ thuê bao sẽ mất công đi. Và nếu bạn công tác xa mà không gần bất cứ địa điểm giao dịch nào thì sẽ không thể thanh toán cước được và tài khoản của bạn sẽ có thể bị khóa một chiều, hai chiều tùy vào thời gian và quy định của nhà mạng.

Vì vậy hai cách thanh toán bằng thẻ cào hoặc bắn tiền trực tiếp sẽ giúp bạn nạp tiền Vinaphone trả sau hoặc thanh toán cước đúng hạn một cách tiện lợi hơn. Cách thứ hai, thứ ba lúc này sẽ bổ sung những nhược điểm mà hình thức thứ nhất từ đó giúp các thuê bao linh hoạt và chủ động trong việc duy trì tài khoản không bị thu hồi số cũng như thanh toán tiện dụng nhất.

Đối với hai cách thanh toán hai và ba để thực hiện được thanh toán thì bạn nên mở tài khoản Ezpay một hình thức được nhà mạng hỗ trợ giúp thuê bao trả sau dễ dàng sử dụng những mã thẻ trả trước để nạp tiền Vinaphone trả sau.

Cách bước đăng ký tài khoản Ezpay:

  • Bước 1: Soạn ngay: EZPAY gửi đến 888 (sms miễn phí).
  • Bước 2: Thông báo mật khẩu và hướng dẫn đổi mật khẩu cho thuê bao Vinaphone trả sau của bạn.

Khi đã sở hữu cho mình một tài khoản Ezpay lúc này bạn sẽ sử dụng thanh toán rất nhanh như thuê bao trả trước thanh toán bằng mã thẻ cào trả trước. Lúc này bạn có thể sử dụng cách thứ hai, thứ ba để thanh toán.

Với cách thứ hai là cách mua mã thẻ, bạn có thể mua thẻ cào giấy bất kỳ và tương ứng số tiền cần thanh toán/cần nạp. Lúc này bạn sẽ thực hiện nạp tiền Vinaphone trả sau với bằng thao tác gần giống thao tác trả trước chỉ khác là thực hiện với *188* chứ không phải là *100*…

 Lệnh USSD áp dụng cho nạp tiền trả sau: *188*[mã số thẻ Vina]#OK/Gọi

Lưu ý là mã số thẻ Vina chỉ gồm 12 số và bạn cũng có thể mua thẻ Vinaphone online và thực hiện tương tự với cú pháp trên.

Cách thứ ba là cách bắn tiền trực tuyến bạn sẽ sử dụng thanh toán/nạp tiền. Bạn có thể sử dụng chức năng nạp tiền điện thoại (nhanh) với hệ thống thanh toán số 1 hiện nay Doithe66.com.

Trước khi nạp thẻ bạn nên kiểm tra cước trước với thao tác nhắn tin SMS: GD gửi về 9888 hoặc là thực hiện trên màn hình với *188*1#OK/Gọi.

nạp tiền trả sau vinaphone

Thanh toán cước Vinaphone trả sau với hệ thống Doithe66.com

Nạp tiền Vinaphone trả sau với hệ thống Doithe66.com bạn sẽ được tiếp cận một cách rất hiện đại và nhanh chóng nhất hiện nay. Khi đó bạn sẽ sử dụng nạp tiền điện thoại với thông tin về số thuê bao và mệnh giá cần nạp cùng những thông tin khác là có thể nạp trực tiếp hoặc thanh toán cước cho thuê bao trả sau của mình.

Ba ưu điểm lớn nhất của hình thức này đó là:

- Nạp tiền không dùng thẻ cào, không dùng câu lệnh thanh toán.

- Thanh toán nhanh và không sử dụng tiền mặt.

- Nhận được khuyến mãi tương ứng trong chương trình dành cho thuê bao trả sau.

Như vậy bạn sẽ nạp tiền Vinaphone trả sau cực tiện lợi khi:

- Đăng ký tài khoản thành công.

- Nạp tiền thành công trong ví Tổng tiền.

- Thực hiện nạp tiền điện thoại tại trang chủ.

Chỉ vài thao tác đơn giản cho lần đầu và thành quả cho những lần sau sẽ luôn thuận lợi và dễ dàng hơn. Bạn có thể nạp đầy tiền trong tài khoản cho mọi hoạt động tiêu dùng. Hệ thống sẽ luôn đảm bảo tài khoản của bạn sẽ luôn được duy trì là miễn phí đồng thời bảo mật an toàn nhất bởi vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về số dư của mình. Việc đó Doithe66 đã lo, còn việc sử dụng và nạp tiền Vinaphone trả sau thoải mái nhất là của bạn! 

Mua thẻ online