Cách nạp thẻ, thanh toán cước nạp tiền trả sau Viettel đơn giản nhất

Clock Cập nhật: 01/03/2018 05:05:07 PM

Với các cách nạp tiền trả sau Viettel nhanh chóng nhất mà bạn có thể sử dụng ngay sau đây để thanh toán cước, nộp tiền điện thoại online hưởng khuyến mãi cực kỳ dễ dàng và thuận tiện nhất hiện nay từ đó không bỏ lỡ một cơ hội “ngàn vàng” tiết kiệm thời gian cho chính bản thân mình.

Doithe66.com với tất cả những tiện ích và là hệ thống lớn cung cấp những mã thẻ cào – nạp tiền mọi lúc, mọi nơi không phân biệt thuê bao trước sau.

Các cách nạp tiền trả sau Viettel cực kỳ nhanh chóng dễ dàng

Thông thường với những thuê bao trả sau có những lựa chọn khi muốn thanh toán tiền trả sau Viettel trực tiếp tại điểm giao dịch chính thức của nhà mạng hay sử dụng mã thẻ cào. Tuy nhiên với hai cách nạp card điện thoại này sẽ tồn tại những hạn chế nhất định. Bạn sẽ gặp khó khăn khi đi công tác xa hoặc nước ngoài mà không chủ động thanh toán cước được.

Bởi vậy với hệ thống Doithe66.com bạn sẽ thanh toán cước thật dễ dàng với cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau Viettel chỉ trong vài nốt nhạc và đặc biệt là không giới hạn thời gian cùng không gian địa lý.

Khi đó bạn sẽ lựa chọn cho mình một trong hai cách chi tiết nhất để nộp tiền thuê bao trả sau Viettel thuận tiện nhất đó là:

  • Thanh toán nạp trả sau viettel bằng thẻ cào với dịch vụ mua thẻ.
  • Thanh toán bằng nạp tiền điện thoại.

Khi đó tùy trường hợp mà bạn có thể chọn ngay cách thanh toán nào. Và để quá trình trên được thực hiện dễ dàng nhất thì bạn nên thực hiện trước hai bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký TKTV.
  • Bước 2: Nạp tiền vào ví (Tổng tiền).

Đăng ký tài khoản với TKTV là việc quan trọng nhất để bạn sử dụng được cách nạp thẻ Viettel cho thuê bao trả sau cũng như nạp tiền cho các thuê bao trả trước.

Ngay khi đã có tài khoản thì sẽ thực hiện thao tác chuyển tiền về ví. Khi đó bạn sẽ làm theo hướng dẫn chi tiết nhất khi chuyển khoản về số tài khoản hệ thống cùng nội dung rõ ràng thì sẽ được nạp tiền tương ứng vào trong ví TKTV của mình. Khi đã chuẩn bị đầy đủ thì bạn có thể nạp thẻ sim trả sau của Viettel cho thuê bao của mình bất cứ lúc nào.

nạp tiền trả sau viettel

Nạp thẻ điện thoại trả sau viettel ưu đãi hơn tại Doithe66

Hướng dẫn các cách nạp tiền sim trả sau của Viettel trên Doithe66.com

Đối với cách nạp card trả sau sử dụng thẻ cào, bạn sẽ mua thẻ cào ngay tại hệ thống mà không cần đi đâu xa. Khi đó với ô Mua mã thẻ bạn sẽ mua được những mã thẻ mình muốn. Và kết quả hệ thống trả về với email thông báo về mã thẻ mua được thành công cùng số serial.

Cách thanh toán cước thuê bao trả sau viettel bằng thẻ cào

Khi đó bạn sẽ lấy mã thẻ mà mình đã mua được và thực hiện thanh toán như thông thường theo các gọi lên tổng đài 199 hay với lệnh USSD.

>>> Tham khảo bài viết: Cách nạp tiền Vinaphone trả sau siêu tiết kiệm – nhanh nhất hiện nay

Với cách nạp tiền cho thuê bao Viettel trả sau từ đầu số 199, bạn chỉ cần bấm 199 và thực hiện gọi từ chính thuê bao trả sau của mình. Chọn 1 để lựa chọn tiếng việt, bấm 3 để thực hiện thanh toán. Khi đó bạn sẽ nhập mã thẻ và kết thúc với phím “#”.

Còn thao tác với lệnh USSD thì bạn sẽ thực hiện y như nạp thẻ cho thuê bao trả trước chỉ khác biệt về cú pháp là:

*199*[mã-thẻ]# =>Gọi/Ok (Tùy dòng điện thoại mà bạn bấm “Gọi” hay OK).

Cách nạp tiền cho thuê bao trả sau của Viettel với dịch vụ nạp tiền điện thoại online:

Ngoài cách thanh toán với thẻ cào trên thì bạn có thể thực hiện ngay một cách thanh toán thông minh và không quá rườm rà đó là nạp trực tiếp cho số thuê bao trả sau bằng cách thực hiện tại ô “Nạp tiền điện thoại”.

Tại trang chủ bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và điền tất cả những thông tin liên quan và cần thiết:

  • Số điện thoại: trả sau của bạn.
  • Nhà cung cấp: bạn chọn ngay trả sau.
  • Mệnh giá cần nạp tiền điện thoại trả sau cho Viettel.
  • Email và mật khẩu level 2.

=>Nạp tiền ngay.

Với cách nạp tiền thuê bao trả sau Viettel này thì bạn cũng dễ dàng nạp cho thuê bao người thân khi đó bạn chỉ thay mục số điện thoại tương ứng cho số điện thoại của người ấy và số tiền cần nạp/thanh toán.

Nạp tiền trả sau viettel tai doithe66.com

Cách nộp tiền trả sau viettel tiện lợi, nhanh chóng nhất

Những lưu ý khi nạp tiền cho thuê bao trả sau Viettel

Để nạp cước trả sau viettel được thuận lợi nhất thì những chủ thuê bao cần chú ý kiểm tra lại hình thức mà mình đã đăng ký trước đó với tin nhắn KT TT (gửi về 166, sms miễn phí).

Khi đó bạn sẽ thay đổi phương thức thanh toán với điều kiện thanh toán đầy đủ cước phí phát sinh trong chu kỳ cũ và đăng ký thanh toán cước theo hình thức mới là cách nạp card Viettel trả sau trực tiếp tại quầy giao dịch – nơi gần bạn nhất hoặc là thực hiện theo các thao tác nhắn tin cụ thể là:

  • Đối với những thuê bao di dộng, thuê bao Homephone/Dcom có thể thực hiện chuyển đổi ngay với sms trên di động: DK TT (gửi về 166, sms miễn phí).
  • Trường hợp với thuê bao ADSL/PTSN/FTTx hay Leasedline bạn sẽ không thay đổi được hình thức mà mình đã đăng ký tại thời điểm trước đó.

Như vậy với tất cả những thông tin cần thiết nhất và được giới thiệu chi tiết về các cách nạp thẻ thanh toán thuê bao trả sau của Viettel mà bạn có thể sử dụng theo cách thức thoải mái nhất. Chúc bạn có được một cách nạp tiền đồng hành cho dế yêu dù là ở bất cứ đâu cũng không cần phải bận tâm trễ hạn thanh toán hoặc là không kịp nạp tiền hưởng ưu đãi.

Mua thẻ online