Thông tin chính xác hấp dẫn nhất về nạp card Mobifone hiện nay

Clock Cập nhật: 11/06/2018 09:58:42 AM

Bạn đang dùng nhà mạng của Mobifone, vậy bạn đã biết những thông tin hấp dẫn khi nhà mạng có chương trình khuyến mại chưa, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để theo dõi những thông tin mới nhất của nhà mạng Mobi nhá.

Thông tin chính xác hấp dẫn nhất về nạp card Mobifone hiện nay

Hiện nay, nhà mạng Mobiffone là một trong những nhà mạng treo chiết khấu lớn nhất tại các trang web mua thẻ điện thoại online: Vd như Doithe66.com, Banthe24h.vn, Doithe247.com...% lớn nhất nhiều khi lên tới 4,3%.

Nếu bạn có ý định mua thẻ mobi với số lượng lớn để kinh doanh thẻ cào thì mức chiết khấu sẽ càng cao, bạn sẽ trở thành một đại lí bán lẻ ngay tại web và không phải mất thời gian ra tận cửa hàng để nhận mã thẻ cào, tất cả hoạt động đều được thao tác trên mạng.

Cách nạp card Mobifone online tại Doithe66.com nhanh nhất

Nạp card Mobi tại hệ thống Doithe66.com, bạn sẽ nạp tiền nhanh chóng nhất sau ba bước thật giản đơn:

  • Bước – Đăng ký tài khoản Doithe66.
  • Bước – Nạp tiền vào ví (Tổng tiền).
  • Bước – Nạp card Mobifone.

nạp tiền mobifone

Bước đơn giản nhất khởi đầu cho các thuê bao khi sử dụng nạp tiền cho số điện thoại của mình là đăng ký trên tài khoản D66. Khi đó bạn sẽ xác thực thành công cho tài khoản trong hòm thư email.

Tiếp theo bạn sẽ thực hiện bước nạp tiền vào ví. Lưu ý là nội dung chuyển khoản cần ghi rõ và đúng. Các số tài khoản nhận tiền bạn sẽ được cập nhật tại hotline hoặc là chat online Trực tuyến.

Khi đã được xử lý cộng tiền thì bạn có thẻ nạp card Mobifone ngay lập tức với ô Nạp tiền điện thoại hoặc Mua mã thẻ. Cả hai mục này đều có thể giúp bạn nạp thẻ cho thuê bao Mobifone rất tiện lợi và thực hiện khá tương tự nhau.

Nạp tiền điện thoại:

Tại đây thì bạn chỉ cần cung cấp các thông số về số điện thoại cần nạp, mệnh giá thẻ nạp, và các thông tin cơ bản khác đồng thời bấm Nạp tiền ngay khi đó các tài khoản (tài khoản chính, tài khoản phụ) của bạn sẽ được cộng tương ứng.

Mua mã thẻ:

Bước này sẽ giúp bạn nạp card Mobifone với cách mua được mã thẻ cào Mobifone trực tuyến. Khi đó, với mã thẻ mà mình muốn mua mệnh giá là bao nhiêu thì điền tương ứng vào các thông tin cần thiết. Khi hoàn tất với Mua thẻ ngay với Doithe66.com thì bạn sẽ nạp thẻ cào thành công với mã thẻ & số serial được gửi về hòm thư email

Hi vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn

 
Mua thẻ online