Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank siêu nhanh!

Clock Cập nhật: 26/02/2018 05:21:49 PM

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank siêu nhanh với những hướng dẫn chi tiết nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện ngay tại hệ thống an toàn, uy tín, bảo vệ tốt nhất cho mọi tài khoản – Doithe66.com.

Với mức chiết khấu siêu tốt và thực hiện thật nhanh chóng trên hệ thống bán thẻ đa dạng và uy tín tin cậy bậc nhất mà bạn có thể sử dụng 24/7 ngay cả ngày Lễ Tết cũng như những ngày bình thường.

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank siêu nhanh!

Vietinbank – ngân hàng hàng đầu nước ta và được các thuê bao sử dụng rất phổ biến bởi vậy mà bạn rất dễ mở thẻ để thanh toán trong các quầy giao dịch cũng như thanh toán online.

Các chủ thẻ sẽ được sử dụng những thẻ ngân hàng theo cách tiện lợi nhất và không chỉ là trong thanh toán các hóa đơn, nap tien dien thoai cho dế yêu. Khi đó bạn sẽ chủ động hơn trong tất cả những thao tác trên mạng.

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank tại Doithe66.com sẽ thực hiện theo ba bước:

Bước 1: Đăng nhập hệ thống.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản Doithe66.

Bước 3: Nạp tiền điện thoại/mua mã thẻ.

Bạn có thể đăng nhập nhanh trên hệ thống với nút đăng nhập sử dụng tài khoản gmail. Khi đó bạn sẽ cho phép truy cập email cùng với Doithe66.com. Hoặc sau đó để tiện lợi nhất bạn tạo luôn tài khoản và sau đó xác nhận thành công trong link tại hòm thư email.

cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm vietinbank

Trường hợp đăng nhập dùng ngay địa chỉ gmail và bạn có thể sử dụng ngay đường dẫn https://doithe66.com/logingoogle và xác nhận. Với hai mật khẩu được tạo ra thì bạn sẽ dễ dàng đăng nhập vào hệ thống.

Ngay sau đó để cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank thành công thì bạn sẽ chuyển khoản từ tài khoản atm ngân hàng Vietinbank sang tài khoản cùng hệ thống mà website hỗ trợ. Đó sẽ là một trong những tài khoản nhận tiền hỗ trợ tốt nhất và chi phí tiết kiệm nhất cho tài khoản của bạn.

Khi thực hiện cú pháp đúng, nạp thành công vào ví tiền của mình, bạn sẽ thấy số dư thay đổi trong Tổng tiền. Lúc này bạn cân đối khả năng mua thẻ của mình và mong muốn mua được bao nhiêu cùng tỷ lệ chiết khấu tương ứng mà thực hiện vào mục Nạp tiền nhanh hoặc mua mã thẻ.

Những lưu ý với cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank

Để thực hiện nhanh trong bước ba thì bạn sẽ thực hiện tốt hai bước trên. Nhớ mật khẩu cấp 1 để đăng nhập trong hệ thống và mật khẩu hai để thực hiện được các giao dịch.

Thêm nữa tại bước 2 để thanh toán online được một điều kiện bắt buộc là bạn cần đăng ký với e-banking. Khi đó bạn sẽ thực hiện chuyển khoản rất nhanh theo thời gian giao dịch của ngân hàng. Bởi vậy mà nên thực hiện với các tài khoản trong cùng hệ thống bởi nếu chuyển khoản khác ngân hàng thì số tiền chuyển nếu không vào thời gian giao dịch (trước 16h30 phút hàng ngày và tùy theo từng ngân hàng liên kết).

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank sử dụng thẻ ngân hàng Vietinbank bao gồm các thẻ atm nội địa và thẻ visa trả trước của hệ thống ngân hàng này. Bởi vậy để mọi quá trình diễn ra nhanh chóng, dễ dàng thì bạn cũng chỉ cần thực hiện theo những chú ý trên.

Và để giao dịch được thực hiện bước điền mật khẩu 2 nhằm giúp tài khoản của bạn được bảo đảm nhất trong các giao dịch. Khi đó ban đầu lập tài khoản bạn nên để hai loại mật khẩu khác nhau và ghi nhớ lấy để sử dụng mỗi khi cần.

Với khuyến mãi chỉ ưu đãi dành cho các thuê bao trả trước thì bạn nạp thẻ cho thuê bao trả sau chỉ nhận về trong tài khoản gốc/tài khoản chính.

nạp tiền điện thoại qua thẻ atm vietinbank

>>> Tham khảo bài viết: Nạp card Mobifone giá rẻ theo hai cách cực nhanh chóng!

Những lợi ích từ hình thức nạp tiền bằng thẻ ngân hàng atm Vietinbank

Với cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank này bạn có thể sử dụng chưa đầy 1 phút, siêu nhanh khi đã chuẩn bị đầy đủ các bước. Nghĩa là khi đã có tiền trong ví thì bạn sẽ đăng nhập ngay và thực hiện luôn bước ba cho những lần sau (trừ lần đầu tiên).

Chuyển khoản nhanh và hỗ trợ nhiều cách nạp tiền, trong đó bạn có thể nạp tiền cho thuê bao di động mà không dùng thẻ cào. Nạp không giới hạn – nạp nhanh và thành công cho những thuê bao di động khác và bạn cũng hoàn toàn thanh toán cước trả sau theo cách tương tự.

Thật tiện lợi với cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank bởi vậy mà bạn có thể làm mọi việc trọn vẹn nhất cho chính mình cũng như cho những người thân yêu bao gồm cho các đối tượng sau đây:

  • Thuê bao trả trước: nạp tiền điện thoại và mua thẻ cào điện thoại cho thuê bao trả trước nạp thẻ.
  • Thuê bao trả sau: nạp tiền điện thoại và thanh toán cước trả sau bằng mua thẻ cào hoặc thực hiện với nạp nhanh.

Với tất cả những hướng dẫn về cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank thì bạn sẽ nhận về mức chiết khấu tốt nhất cùng sự trải nghiệm từ một hình thức nạp tiền điện thoại không dùng thẻ cào siêu tiện lợi – siêu nhanh hiện nay!

Mua thẻ online