Cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ siêu hấp dẫn bạn nên biết

Clock Cập nhật: 26/02/2018 05:19:44 PM

Cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ với những chính sách hấp dẫn hơn hết bạn sẽ sử dụng thật tiện lợi cho mọi thuê bao, mọi đối tượng và hưởng mức chiết khấu khủng – thao tác nhanh chóng.

Doithe66.com một địa chỉ mà bạn có thể nạp tiền điện thoại thoải thích cung cấp năng lượng tràn trề cho dế yêu nọi lúc, mọi nơi.

Cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ siêu hấp dẫn bạn nên biết

Mạng di động đã trở lên quá quen thuộc và chúng ta sẽ không khó khăn gì khi dùng mã thẻ và nạp tiền. Khi đó bạn sẽ thoải mái đăng ký mới/duy trì các gói cước siêu hấp dẫn dành cho thuê bao của mình.

Theo đó, từ những hình thức nạp thẻ phổ biến nhất hiện nay. Chúng ta đều có thể sử dụng song hành để nạp thẻ điện thoại online, nhanh nhất theo cách cực kỳ hiện đại. Cách nạp tiền điện thoại online này bạn sẽ nạp trực tiếp đặc biệt không dùng thẻ cào điện thoại cũng như mã thẻ cào.

Trên Doithe66.com bạn sẽ thực hiện tuần tự theo bốn bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đăng ký.
  • Bước 2: Nạp ví.
  • Bước 3: Nạp tiền điện thoại.
  • Bước 4: Kiểm tra tài khoản di động & thông báo trong email.

Từng bước một được thực hiện và bạn sẽ nạp trực tiếp cho số thuê bao vô cùng nhanh chóng nhất.

nạp tiền điện thoại online

Hướng dẫn sử dụng các bước trong cách nạp tiền điện thoại online nhanh

+ Bước 1 – Đăng ký tài khoản D66, bạn sẽ sử dụng địa chỉ gmail/hotmail/yahoo mail.... Thêm vào đó bạn cần xác nhận trong tài khoản mail để được kích hoạt thành công.

+ Bước 2 – Nạp ví thì bạn sẽ dùng cách chuyển khoản hoặc gửi tiền. Tài khoản ngân hàng mà bạn chọn nên cùng hệ thống đồng thời chính xác nội dung.

+ Bước 3 – Nạp tiền điện thoại online:

Bạn sẽ thực hiện nhanh cách nạp tiền điện thoại online với tất cả những thông tin liên quan như:

  • Số thuê bao: của bạn, người thân, hay bất cứ ai thuộc ba nhà mạng Vinaphone, mạng Viettel hay Mobifone.
  • Loại hình thuê bao: thuê bao trả trước hoặc trả sau.
  • Mệnh giá thẻ nạp: với các mệnh giá từ 10k, 20k cho đến 300k, 500k.
  • Mật khẩu hai và địa chỉ email (đăng ký tài khoản trên hệ thống).

=>Cuối cùng bạn kết thúc bước thứ ba với Nạp tiền ngay.

 + Bước 4 – Kiểm tra: Bạn hãy kiểm tra lại số dư trong tài khoản di động. Trường hợp bạn nạp vào dịp khuyến mãi áp dụng cho thuê bao của mình thì kiểm tra thêm tài khoản phụ. Đồng thời bạn sẽ được nhận một email thông báo nạp tiền thành công trong hòm thư.

Như vậy với các bước trên bạn đã thực hiện cách nạp tiền điện thoại online thật giản đơn phải không?

>>> Tìm hiểu chi tiết: Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank siêu nhanh!

Những lợi ích khi sử dụng nạp tiền điện thoại ngay tại hệ thống Doithe66.com

Thật nhiều lợi ích mà bạn sử dụng các thao tác để nạp ngay cho dế yêu. Và bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội nhận về nhiều ưu đãi như sau:

- Nạp tiền không bao giờ dùng đến các mã thẻ bởi vậy mà bạn sẽ không bao giờ để ý xem mã số nhập có bị sai sót gì hay không.

- Nạp tiền nhanh chóng không phân biệt thuê bao trả trước trả sau.

mua thẻ online giá rẻ

- Cách nạp tiền điện thoại online cực kỳ phù hợp cho những ai đam mê công nghệ muốn sở hữu một tài khoản kếch xù theo cách nhanh nhất.

- Bạn được làm chủ một công nghệ mới nhất đồng thời tài khoản luôn luôn được bảo đảm bảo bảo mật SSL bậc nhất hiện nay.

- Tất cả những khuyến mãi vẫn không hề thuyên giảm. Đặc biệt bạn sẽ vẫn được nạp tiền cả 365 ngày thoải mái trong năm, lễ tết không ngừng nghỉ đảm bảo mọi cuộc gọi, mọi tin nhắn SMS/MMS đều dễ dàng sử dụng và không bao giờ bị gián đoạn.

- Cách nạp tiền điện thoại online này cũng rất phù hợp cho những ai không thành thạo mạng để dễ dàng nạp thẻ trực tuyến đơn giản nhất.

- Nạp không giới hạn và không phân biệt mệnh giá miễn là tài khoản của bạn có khả năng thực hiện giao dịch. Bởi vậy bạn cần thực hiện bước 2 rất quan trọng để gia tăng lượng tiền với ví Tổng tiền tài khoản của bạn.

Và một lợi ích khác mà bạn còn được nhận đó là một tài khoản tích hợp nhiều khả năng thanh toán, chuyển tiền nhanh giữa các tài khoản thành viên và đặc biệt miễn phí nên bạn có thể sử dụng như một cách để gửi tiền/chuyển tiền cho người thân ở xa miễn là họ cũng có tài khoản trên hệ thống Doithe66.com.

Bởi vậy mà bạn nên thực hiện ngay cách nạp tiền điện thoại online tuyệt vời này để tận hưởng những ưu đãi, lợi ích nói trên cũng như cách nạp tiền cho thuê bao khác chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Nhấc điện thoại và đăng ký ngay tài khoản D66 thực hiện theo những bước đơn giản trên bạn nhé!

Mua thẻ online