Mua card điện thoại online thông tin từ A đến Z cho bạn!

Clock Cập nhật: 14/11/2019 03:53:49 PM

Mua card điện thoại online là nhu cầu ngày càng trở nên phổ biến nhất là khi các hình thức mua thẻ điện thoại truyền thống ngày càng bộc lộ nhiều khuyết điểm gây khó khăn cho người sử dụng. Vậy mua card điện thoại online có những ưu và nhược điểm gì? Mua card điện thoại online ở đâu là uy tín nhất? Đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình bạn nhé!

1. Mua card điện thoại online cùng những lợi ích tuyệt vời cho người dùng

Thẻ điện thoại là một công cụ quan trọng trong việc duy trì liên lạc cũng như duy trì các dịch vụ mạng internet mà bạn đang sử dụng. Tuy nhiên, với các mua thẻ điện thoại truyền thống, người ta phải mất thời gian để tới các cửa hàng tạp hóa hay cửa hàng điện máy để mua thẻ điện thoại. Chưa kể tới, bạn có thể sẽ phải đối diện với nguy cơ mất mất mã số thẻ khi lỡ tay “cào quá đà”. Bên cạnh đó, nếu bạn là người nước ngoài đến Việt Nam du lịch hay người Việt Nam tới nước ngoài bạn cũng cần nạp thẻ điện thoại để duy trì liên lạc, để định vị GPS, … tuy nhiên sự khác biệt về ngôn ngữ khiến bạn không dễ dàng gì để mua thẻ điện thoại cho mình. Thế mới thấy mua thẻ truyền thống tồn tại rất nhiều bất cập gây những khó khăn nhất định cho người tiêu dùng.

Xuất hiện như một cứu cánh đối với những người đang có nhu cầu mua thẻ điện thoại ngay lập tức, hình thức mua thẻ điện thoại online ra đời như một thiên đường dành cho những người thường xuyên sử dụng dịch vụ điện thoại, thường xuyên có nhu cầu mua thẻ điện thoại. Mua card điện thoại online phát triển dựa trên nền tảng của sự phát triển thương mại điện tử, người ta mua “cả thế giới” thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình và card điện thoại cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó.

Mua card điện thoại online cùng những lợi ích tuyệt vời cho người dùng

Một trong những ưu việt lớn nhất khi mua card điện thoại online đó chính là nhanh chóng, tiện lợi, chiết khấu cao. Khác với hình thức mua thẻ điện thoại truyền thống, mua thẻ điện thoại online giúp bạn có thể mua thẻ điện thoại bất kỳ thời gian nào nào trong này, dù là nửa đêm hay sáng sớm chỉ cần bạn có nhu cầu mua thẻ điện thoại các website bán thẻ uy tín như Doithe66.com sẵn sàng phục vụ bạn. Bởi vậy mới nói mua thẻ điện thoại online là mua thẻ 24/24h.

Bên cạnh đó, mua thẻ điện thoại online giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian của mình mình rất nhiều. Chỉ cần một số thao tác cơ bản như chọn mệnh giá thẻ, hãng thẻ, chọn phương thức thanh toán và một số thông tin khác hệ thống bán thẻ online sẽ tự động gửi mã thẻ cào về tận tay người tiêu dùng.  

Mua card điện thoại online còn giúp bạn giảm thiểu tối đa được những rủi ro cào thẻ như giống như khi mua thẻ điện thoại truyền thống. Tâm sự với Doithe66.com, tôi được biết rằng rất nhiều người tiêu dùng lỡ tay cào quá mạnh khiến mất mã số thẻ cào, họ liên hệ với tổng đài lấy lại mã số thẻ cào đó nhưng rất ít trường hợp được giải quyết thành công. Hình thức mua thẻ cào online đã giúp họ tránh được tối đa những rủi ro đi kèm này. Bởi lẽ, toàn bộ giao dịch của quá trình mua thẻ điện thoại diễn ra thông qua mạng internet, thông tin thẻ của bạn được trả về dưới dạng tin nhắn hoặc hình ảnh như vậy sẽ giảm thiểu tối đa những rủi ro như mất mã số thẻ cào, … hay một số rủi ro khác.

Cuối cùng, nếu bạn mua thẻ điện thoại theo hình thức truyền thống bạn sẽ phải bỏ số tiền tương đương với mệnh giá thẻ để sở hữu tấm thẻ cào đó cho mình. Tuy nhiên khi mua thẻ điện thoại online số tiền bỏ ra sẽ ít hơn so với số mệnh giá thẻ bạn cần mua. Một minh chứng cụ thể như khi mua thẻ điện thoại viettel mệnh giá 100 nghìn đồng, nếu mua theo truyền thống bạn sẽ phải bỏ ra 100 nghìn đồng nhưng mua thẻ online bạn chỉ phải bỏ ra 95 ngàn đồng. Con số này sẽ là rất lớn nếu bạn mua số lượng lớn nhiều một lúc. Chưa kể tới nếu bạn trở thành đại lý công tác của các website bán thẻ như Doithe66.com. hay Banthe24h, … bạn còn được hưởng chiết khấu phần trăm hoa hồng nhiều hơn rất nhiều lần.

Chúng ta nhìn thấy rõ ràng một điều rằng mua thẻ điện thoại online có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các hình thức mua thẻ điện thoại khác đặc biệt là mua thẻ điện thoại truyền thống. Bởi vậy mà không khó khăn gì khi mua thẻ điện thoại online càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Đồng thời mua card điện thoại online đã từng bước thay đổi thói quen người tiêu dùng nói chung và nói quen người mua thẻ điện thoại nói riêng. Tùy thuộc vào hình thức chọn lựa thanh toán của mình như thanh toán qua ngân hàng hay thanh toán bằng tài khoản thành viên, … mà giao dịch bán thẻ và mua thẻ online diễn ra vô cùng thuận tiện.

2. Những lưu ý quan trọng khi mua card điện thoại online

Mua thẻ điện thoại online đem lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng nhưng không phải lúc nào người tiêu dùng chọn đúng website bán thẻ uy tín hay website bán thẻ chiết khấu cao, thao tác nhanh, … cho mình.

Những lưu ý quan trọng khi mua card điện thoại online

Hiện nay các website bán thẻ online mọc lên ngày càng nhiều với chế độ chiết khấu cùng những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên quảng cáo đôi khi khác thực tế nhiều lần và người tiêu dùng vẫn luôn trong tình trạng “lơ tơ mơ” khi chọn nơi đặt niềm tin cho mình. Một lời khuyên nhỏ cho bạn khi lựa chọn website mua thẻ điện thoại online đó là hãy đọc kỹ các thao tác đổi thẻ, bán thẻ trên website đó có minh bạch hay không, có rõ ràng hay không? Đi kèm với đó là đọc các bài viết review về website để kiểm tra độ uy tin trong đó.

Ngoài ra còn rất nhiều cách khác để đảm bảo thông tin mua thẻ và bán thẻ diễn ra minh bạch, giúp bạn tránh được những “cú lừa” khi mua thẻ điện thoại. Đặc biệt, tốt nhất bạn nên chọn website có lượt tương tác nhiều như Doithe66.com, website có thể nói là có tuổi đời cao nhất trong hệ thống các website bán thẻ hiện nay. Hay như Muathe24h, Banthe24, … đều là những website đã tạo chỗ đứng nhất định trong lòng người mua thẻ trong suốt thời gian vừa qua.

3. Mua card điện thoại online trên Doithe66.com – thiên đường mua thẻ cho bạn

Doithe66.com là một trong những website mua thẻ online được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay. Những đặc tính ưu việt khi mua card điện thoại online đã được minh chứng cụ thể trong thực tế. Cụ thể đó là những ưu việt về sự nhanh chóng tiện lợi, chiết khấu cao, uy tín, … và rất nhiều yếu tố khác. Doithe66.com đã trở thành người bạn tin cậy của rất nhiều tín đồ thẻ điện thoại hiện nay.

Không chỉ cung cấp thẻ điện thoại cho một cá nhân người tiêu dùng, mà website còn xây dựng hình thức đại lý kinh doanh thẻ điện thoại để những người có nhu cầu kiếm thêm thu nhập có thể trở thành đại lý hay cộng tác viên của Doithe66.com.

Mua card điện thoại online trên Doithe66.com – thiên đường mua thẻ cho bạn

Mua card điện thoại online đã và đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ các thông tin về lợi ích khu mua card điện thoại online hiện nay.

Mua thẻ online