Bạn đã biết cách mua thẻ gate dễ dàng nhất chưa?

Clock Cập nhật: 28/03/2018 05:22:25 PM

Mua thẻ gate là một giải pháp tối ưu giúp các game thủ nhanh chóng gia tăng tài khoản game online của mình để có thể theo đuổi các dòng game online đang hot nhất hiện nay trên các nền tảng web cũng như nền tảng mobile. 

Hiện nay, khi có nhu cầu mua the gate, khách hàng có thể mua thẻ gate bằng rất nhiều hình thức khác nhau như mua thẻ cào giấy, mua thẻ gate online, mua thẻ gate FPT bằng sms. Tronmg đó, 2 hình thức mua thẻ gate online và mua thẻ gate bằng sms được nhiều người mua ưa thích và lựa chọn tin dùng hơn cả. Bởi 2 hình thức này đã đem lại những tiện ích không hề nhỏ cho người mua. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hết về các cách thức mua the gate cũng như thông suốt các quá trình mua the gate. Nếu bạn còn băn khoăn không biết cách nào có thể mua thẻ gate bằng sms hay trên các website bán thẻ trực tuyến thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Mua thẻ gate bằng sms

Thẻ Gate là loại thẻ cào do FPT phát hành ra trên thị trường, loại thẻ cào này có nhiệm vụ chính là nạp tiền vào tài khoản của các game thủ khi chơi những dòng game online nổi tiếng chính công ty cung cấp như Thiên Long Bát Bộ, Tây Du kí, Thần Võ, MU, Bá chủ Thế giới,… nhằm phục vụ nhu cầu nâng cấp nhân vật, mua sắm trang phục, vũ khí để tăng lực chiến cho các nhân vật trong game của mình.

Thực trạng của ngành game online hiện nay đã cho thấy lượng người chơi game online ở Việt Nam ngày càng gia tăng một cách chóng mặt. Điều đó đã cho thấy đây là một thị trường tiêu thị vô cùng tiềm năng, hứa hẹn đem lại một nguồn lợi nhuận vô cùng lớn cho các nhà phát hành game cũng như các nhà kinh doanh các dịch vụ thẻ cào gate. Nắm rõ được tình hình đó, khi dòng game online phát triển mạnh kéo theo là nhu cầu nạp thẻ ngày càng tăng thì rất nhiều địa chỉ bán thẻ gate đã ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của các game thủ. Các địa chỉ kinh doanh thẻ gate ngày càng cạnh tranh gay gắt từ cửa hàng, đại lý phân phối thẻ cào cho đến các website bán thẻ trực tuyến để có thể chiến thắng trong cuộc đua vào thị phần kinh doanh thẻ đầy triển vọng này.

mua thẻ gate

Trên thực tế, các game thủ thường có nhu cầu mua card gate vào những thời điểm khi tài khoản game của mình đã hết tiền. Trước đây, để mua the gate các game thủ sẽ phải đến các cửa hàng, đại lý chuyên phân phối thẻ để có thể mua được thẻ cào giấy và nạp tiền vào tài khoản game của mình. Đây là hình thức giao dịch dễ nhớ, dễ làm và phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên, việc làm này mất khá nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí. Vì trong quá trình mua thẻ cào trực tiếp như vậy, nếu xảy ra các tình huống xấu như bận công việc không thể đi ra ngoài hay thời tiết diễn biến xấu cản trở khả năng đi lại thì rõ ràng cách mua này không có hiệu quả và gây ra nhiều bất lợi cho các game thủ.

Đó chính là nguyên nhân cũng như động lực thúc đẩy nhiều game thủ tìm kiếm một phương thức mua thẻ mới, tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức và khắc phục được những hạn chế của phương thức mua thẻ cào giấy truyền thống. Đó chính là hình thức mua the gate online và mua thẻ gate bằng sms.

Cách mua the gate bằng sms vô cùng đơn giản và nhanh chóng, mà lại tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí. Bạn chỉ cần có sim đa năng, hoạt động được 2 chiều, số tiền trong tài khoản điện thoại của bạn đủ lớn để mua được mệnh giá thẻ gate. Nếu sim của bạn chưa phải là sim đa năng và hoạt động 2 chiều thì hãy đến ngay các đại lý của các nhà mạng để tiến hành chuyển đổi từ sim thường sang sim đa năng theo sự hướng dẫn của nhân viên đại lý. Sau khi chuyển đổi thành công, bạn chỉ cần làm theo sự hướng dẫn của bài viết dưới đây bằng cách nhắn tin với cú pháp rất đơn giản là có thể nhận được mã thẻ gate thông qua tin nhắn  trên thuê bao di động của mình.

Hình thức mua thẻ gate bằng sms rất nhanh chóng, đơn giản giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí. Đặc biệt là người dùng có thể mua thẻ gate ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào có nhu cầu nạp thẻ gate.

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate bằng sms Viettel

Hiện nay, nhà phát hành game FPT chuyên phân phối thẻ Gate mới chỉ áp dụng hình thức mua the Gate bằng sms đối với thuê bao di động Viettel, còn 2 nhà mạng Vinaphone vfa Mobifone vẫn chưa được cập nhật tính năng giao dịch mua thẻ gate bằng sms vinaphone hay mua thẻ gate bằng sms mobifone. Các game thủ sử dụng những mạng viễn thông không phải của Viettel thì sẽ không thẻ sử dụng cách thức nhắn tin qua điện thoại.

mua thẻ gate

Cách mua thẻ Gate bằng sms Viettel khá đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

[GATE][Mệnh giá thẻ] gửi tới đầu số 9150

Trong đó:

+ [GATE]: Mã xác nhận

+ [Mệnh giá thẻ]: Thẻ Gate có nhiều mệnh giá thẻ nạp khác nhau từ 10.000đ; 20.000đ; 50.000đ; 100.000đ.

+ 9150: là tổng đài hỗ trợ người dùng mua thẻ Gate bằng sms Viettel.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn được gửi về từ tổng đài 9150. Nội dung tin nhắn bao gồm những thông tin cơ bản liên quan đến mã thẻ và số serial

Mua thẻ Gate bằng sms Viettel có thực sự đơn giản không?

Mua thẻ gate bằng sms Viettel tuy được đánh giá cao về sự đơn giản, nhanh chóng nhưng lại chưa đem được hiệu quả cao nhất cho các game thủ vì còn tồn tại những hạn chế sau đây:

- Chỉ áp ụng cho thuê bao trả trước của Viettel và đang hoạt động 2 chiều, vì vậy muốn mua the gate bằng sms viettel thì game thủ sẽ phải mất nhiều thời gian đến đại lý nhà mạng Viettel để đăng ký chuyển đổi sang sim đa năng

- Thời gian kích hoạt tài khoản ít nhất là 30 ngày, phí sử dụng trung bình trong tháng gần nhất tối thiểu là 10.000đ

- Số dư trong tài khoản thuê bao của bạn phải lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ Gate bạn muốn mua cùng cước phí dịch vụ 15% của tổng đài 9150 để có thể mua the Gate bang sms Viettel thành công.

- Hạn mức tối đa mua thẻ Gate tối đa bạn có thể mua mỗi ngày là 100.000đ

mua thẻ gate

Mua thẻ Gate online

Rõ ràng, việc mua mã thẻ Gate bằng sms Viettel vẫn còn nhiều hạn chế, trong khi 2 nhà mạng lớn khác là Vinaphone và Mobifone lại chưa có tính năng mua mã thẻ gate bằng sms vinaphone hay mobifone nên các game thủ cần cân nhắc lựa chọn hình thức mua thẻ gate khác sao cho tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, để nhanh chóng sở hữu ngay thẻ gate đúng với mệnh giá thẻ mình cần mua thay vì phải mất thời gian chờ đợi các nhà mạng cập nhật hay cải tiến dịch vụ hỗ trợ mú thẻ gate.

Vậy còn cách nào để mua the gate một cách tiết kiệm không? Và mua thẻ gate ở đâu? Trong số các cách mua thẻ Gate hiện nay, mua thẻ Gate online trên trang web Doithe66.com là lựa chọn sáng suốt nhất và được nhiều game thủ đánh giá cao hơn cả bởi sự tiện lợi, nhanh chóng của nó. Không những vậy, khi mua the Gate online tại Doithe66.com, bạn còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng và có cơ hội nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường.

mua thẻ gate

Cách mua thẻ Gate online tại Doithe66.com

Để mua the Gate online trên Doithe66.com, bạn cần đến một thiết bị kết nối mạng Internet như laptop, smartphone, ipad,… để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ cào online giá rẻ . Sau đó, bạn lần lượt thực hiện đầy đủ và chính xác các bước sau đây là có thể mua được thẻ gate như ý muốn.

Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản thành viên

Các bạn cần đăng nhập vào tài khoản thành viên trên Doithe66.com để thực hiện các giao dịch.

Nếu chưa có tài khoản thì khách hàng hãy nhanh chóng đăng ký tài khoản bằng cách vào mục “Đăng ký”,  điền các thông tin cá nhân như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ email, Mật khẩu, Nhập lại mật khẩu cấp 1, Mật khẩu 2, Nhập lại mật khẩu 2, Nhập mã kiểm tra.

Sau đó, bạn chọn “Đăng ký”, hệ thống sẽ gửi lại email chứa link kích hoạt xác thực tài khoản, bạn đừng quên xác thực tài khoản bằng cách nhấn vào link đó nhé.

mua thẻ gate

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Sau khi đã đăng ký thành viên, tài khoản của bạn cần có số dư để có thể thanh toán các dịch vụ trực tuyến trên trang web Doithe66.com

Khi đó, từ tài khoản ngân hàng của mình, các thành viên thực hiện đúng nội dung chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên Doithe66.com như sau:

[tài khoản đăng ký] - Mua the cao dien thoai tai web doithe66.com

Lưu ý: Khi bạn chọn tài khoản của Doithe66.com để chuyển tiền thì tài khoản đó sẽ được mặc định sử dụng trong vòng 12h kể từ lúc bạn gửi thông báo chuyển tiền tới hệ thống. Sau 12h từ khi bạn gửi thông báo chuyển tiền thì bạn mới có thể kích chọn được tài khoản khác. Tức là trong vòng 12h bạn chỉ có thể giao dịch với 1 tài khoản ngân hàng của hệ thống Doithe66.com. Vì thế bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chọn 1 tài khoản của ngân hàng nào đó của Doithe66.com để giao dịch

Có tiền trong tài khoản thành viên , bạn sẽ kiểm tra trong tài khoản và bắt đầu quá trình mua the gate online tại website. Bạn nhớ thường xuyên cập nhật tài khoản ngân hàng của mình để có thể chuyển khoản đúng, xử lý cộng tiền trong vài giây để thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Bước 3: Đặt lệnh mua thẻ gate online

Sau khi đã có tài khoản thành viên và có số dư trong tài khoản, bạn truy cập vào trang chủ của Doithe66.com, đăng nhập tài khoản và vào mục “Mua thẻ game, virus, 3G/ 4G Mobi” và điền các thông tin sau:

+ Chọn nhà cung cấp: FPT Gate (4.5%)

+ Mệnh giá thẻ nạp: gồm các mệnh giá từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Mật khẩu cấp 2

Cuối cùng, sau khâu nhập thông tin giao dịch thì bạn chọn “Mua thẻ ngay”. Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Mã thẻ sẽ được hệ thống gửi về bằng email thông báo. Bạn hãy kiểm tra hòm thư email và nhanh chóng tiến hành nạp thẻ thành công.

Hi vọng với hướng dẫn cách mua thẻ gate bằng sms và mua thẻ gate online chi tiết trên đây, các game thủ sẽ không còn băn khoăn và lúng túng về hình thức giao dịch thẻ đầy tiềm năng này và có thể mua cho mình mệnh giá thẻ gate một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất, đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu của game thủ.

Mua thẻ online