Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Agribank nhanh chóng và tiện lợi

Clock Cập nhật: 04/04/2018 09:56:11 AM

Làm thế nào để nạp tiền điện thoại qua thẻ atm agribank nhanh chóng và đơn giản là câu hỏi được rất nhiều chủ thuê bao quan tâm nhất hiện nay. Bởi lẽ hình thức nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Agribank giúp các thuê bao di động tiết kiệm được không ít chi phí so với cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy thông thường.

Vậy cách nạp thẻ điện thoại qua thẻ ATM Agribank như thế nào, cần chú ý những vấn đề gì hay cần đáp ứng được những điều kiện gì? Mời các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Agribank nhé.

Nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Agribank là gì?

Bên cạnh các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank,… thì Agribank cũng là một ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với 2.300 chi nhánh và các điểm giao dịch trên toàn quốc. Cũng chính vì thế mà lượng người sử dụng thẻ ATM của Agribank thông qua các dịch vụ trực tuyến khá cao.

Để mua mã thẻ điện thoại có rất nhiều hình thức: mua thẻ cào giấy thông thường, mua thẻ điện thoại bằng smsmua thẻ điện thoại bằng thẻ atm Agribank hay nạp thẻ cào online. Trong khi hình thức mua thẻ cào giấy truyền thống ngày càng trở nên cũ kỹ, lạc hậu bởi còn tồn tại những hạn chế, hình thức mua thẻ bằng sms tuy khá mới nhưng lại đặt ra nhiều điều kiện sử dụng phức tạp thì hình thức nạp tiền điện thoại Agribank được tin dùng hơn cả bởi sự tiện lợi của nó.

cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm agribank

Hình thức nạp thẻ điện thoại Agribank nói một cách dễ hiểu là bạn thực hiện nạp tiền vào tài khoản thuê bao di động của mình tại các website cung cấp dịch vụ và thanh toán bằng cách chuyển khoản từ thẻ ATM Agribank. Và đối với cách này , bạn sẽ tránh được nhiều nguy cơ rủi ro về tiền mặt khi nạp tiền bằng thẻ cào giấy như tiền bị rơi, tiền bị lấy cắp,… hay những rủi ro của chính thẻ cào bạn mua như thẻ bị rách, bị mờ mã số thẻ,…. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí cho việc đến các cửa hàng đại lý bán thẻ. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, quán cà phê hay văn phòng công ty với một thiết bị kết nối Internet ( mạng Wifi, mạng 3G hay mạng LAN) như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,… mới có thể thực hiện giao dịch nạp thẻ điện thoại qua thẻ ATM Agribank và sở hữu ngay thẻ nạp mình mong muốn.

Điều đặc biệt là hiện nay hầu hết các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone,… đều có mối liên hệ hợp tác chặt chẽ với ngân hàng Agribank trong việc triển khai hình thức giao dịch thẻ cào điện thoại nên việc nạp thẻ điện thoại qua Agribank cũng trở nên thuận tiện hơn.

Địa chỉ nạp thẻ điện thoại qua thẻ ATM Agribank tốt nhất

Dịch vụ nạp thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng Agribank tưởng chừng nghe thật đơn giản nhưng thực tế để tìm được một nơi có thể nạp tiền điện thoại vừa chất lượng vừa an toàn lại vừa có chiết khấu cao thì đó còn là một vấn đề khá nan giải. Nắm bắt được nhu cầu tiêu thụ thẻ điện thoại ngày càng lớn của các chủ thuê bao di động, ngày càng có nhiều website chuyên kinh doanh thẻ điện thoại ra đời. Chắc hẳn người dùng sẽ rất hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ website nào đáp ứng tốt nhu cầu của mình.

cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm agribank

Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ website hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại, được nhiều người mua tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Đó là website Doithe66.com. Khi bạn nạp tiền điện thoại ở đây, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ, về hệ thống bảo mật thông tin khách hàng. Doithe66.com còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và các chính sách chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Agribank

Để có thể thực hiện giao dịch nạp thẻ điện thoại qua thẻ ATM Agribank, thẻ ATM của bạn phải đăng ký dịch vụ Internet banking hay còn gọi là Thanh toán hóa đơn online (Agribank Success). Các thao tác thực hiện khá đơn giản, khách hàng hãy lần lượt thực hiện đầy đủ và chính xác các bước sau đây:

1. Đăng ký dịch vụ Thanh toán hóa đơn online (Agribank Success) của ngân hàng Agribank

Để đăng ký dịch vụ Agribank Success, các bạn cần đến các điểm giao dịch gần nhất của hệ thống ngân hàng Agribank để tiến hành các thủ tục đăng ký dịch vụ theo sự hướng dẫn của nhân viên ngân hàng, các bạn cần mang theo những giấy tờ sau:

- Giấy đề nghị phát hành cùng hợp đồng sử dụng thẻ ghi nợ

- Bản sao CMND hoặc hộ chiếu có hiệu lực

- 1 ảnh 4x6 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất

- Giấy xác nhận lương, các trợ cấp xã hội do tổ chức, các đơn vị quản lý lao động hoặc các cơ quan có thẩm quyền cung cấp (trường hợp đã đăng ký dịch vụ thấu chi tài khoản)

2. Cách Nạp tiền điện thoại qua Agribank tại Doithe66.com

cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm agribank

Để thực hiện nạp tiền điện thoại cho các thuê bao di động, nạp tiền điện thoại agribank, khách hàng hãy truy cập vào website Doithe66.com và thực hiện chính xác các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản thành viên

Các bạn cần đăng nhập vào tài khoản thành viên trên Doithe66.com để thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại qua thẻ Agribank.

Nếu chưa có tài khoản thì khách hàng hãy nhanh chóng đăng ký tài khoản bằng cách điền các thông tin cá nhân như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ email, Mật khẩu, Nhập lại mật khẩu cấp 1, Mật khẩu 2, Nhập lại mật khẩu 2, Nhập mã kiểm tra.

Sau đó, bạn chọn “Đăng ký”, hệ thống sẽ gửi lại email chứa link kích hoạt xác thực tài khoản, bạn đừng quên xác thực tài khoản bằng cách nhấn vào link đó nhé.

Bước 2: Nạp tiền vào Tài khoản thành viên

Sau khi đã đăng ký thành viên, tài khoản của bạn cần có số dư để có thể thanh toán các dịch vụ trực tuyến trên trang web Doithe66.com

Khi đó, từ tài khoản ngân hàng Agribank, các thành viên thực hiện đúng nội dung chuyển khoản từ thẻ atm sang tài khoản thành viên Doithe66.com.

[tài khoản đăng ký] - Mua the cao dien thoai tai web doithe66.com

Chẳng hạn bạn đăng ký tài khoản là abcdxyz@gmail.com trên hệ thống thì lúc này bạn sẽ thực hiện theo nội dung sau:

abcdxyz@gmail.com - Mua the cao dien thoai tai web doithe66.com

Có tiền trong tài khoản thành viên , bạn sẽ kiểm tra trong tài khoản và bắt đầu quá trình mua thẻ điện thoại online tại website. Bạn nhớ thường xuyên cập nhật tài khoản ngân hàng của mình để có thể chuyển khoản đúng, xử lý cộng tiền trong vài giây để thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Lưu ý: Khi bạn chọn tài khoản của doithe66.com để chuyển tiền thì tài khoản đó sẽ được mặc định sử dụng trong vòng 12h kể từ lúc bạn gửi thông báo chuyển tiền tới hệ thống. Sau 12h từ khi bạn gửi thông báo chuyển tiền thì bạn mới có thể kích chọn được tài khoản khác. Tức là trong vòng 12h bạn chỉ có thể giao dịch với 1 tài khoản ngân hàng của hệ thống doithe66.com. Vì thế bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chọn 1 tài khoản của ngân hàng nào đó của doithe66.com để giao dịch.

Bước 3: Đặt lệnh nạp tiền điện thoại

Sau khi đã có tài khoản thành viên và có số dư trong tài khoản, bạn truy cập vào trang chủ của Doithe66.com, đăng nhập tài khoản và vào mục “Nạp tiền điện thoại” và điền các thông tin sau:

+ Số điện thoại

+ Mệnh giá thẻ nạp: gồm các mệnh giá từ 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ và 500.000đ 

+ Chọn nhà cung cấp: Có 2 lựa chọn là Thuê bao trả trước và Thuê bao trả sau

+ Mật khẩu cấp 2

+ Địa chỉ email kiểm tra giao dịch

Cuối cùng, sau khâu nhập thông tin giao dịch thì bạn chọn “Nạp tiền ngay”. Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Khi hoàn tất giao dịch, mệnh giá thẻ cào bạn vừa chọn sẽ được gửi trực tiếp vào số điện thoại mà bạn cung cấp trước đó cho hệ thống, nên bạn chỉ cần kiểm tra tài khoản để biết chính xác số tiền được cộng đã khớp với mệnh giá thẻ cào bạn mua hay chưa.

Tiện ích bất ngờ của việc nạp thẻ điện thoại qua thẻ atm Agribank

cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm agribank

- Chiết khấu hấp dẫn hiếm có không địa chỉ nào sánh bằng, từng mệnh giá thẻ cào sẽ có từng mức chiết khấu riêng khiến khách hàng sẽ hài lòng khi nạp tiền điện thooại Agribank

- Thao tác thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại Agribank dễ nhớ, dễ làm. Quá trình thanh toán diễn ra đơn giản, nhanh chóng, chỉ mất 3 – 5 phút.

- Nạp tiền từ tài khoản ngân hàng về tài khoản thành viên nhanh chóng, quá trình nạp tiền diễn ra vài phút, là bạn có thể nạp xong tiền vào tài khoản thành viên

- Hệ thống bảo mật thông tin chính xác. Doithe66.com cung cấp đến 2 mật khẩu cấp 1 và cấp 2 để đảm bảo an toàn thông tin giao dịch cá nhân. Do hệ thống website sử dụng giao thức https nên thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối

- Hỗ trợ khách hàng nạp tiền điện thoại với thời gian vô cùng linh hoạt, từ 7h30 đến 22h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

- Đội ngũ chăm sóc tận tình, chu đáo, nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, nếu khách hàng có thắc mắc, sự cố gì hãy liên hệ ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được giải đáp kỹ lưỡng.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại qua thẻ atm Agribank nhanh chóng và đơn giản nhất. Nap tiền điện thoại qua thẻ ATM Agribank trên website Doithe66.com cam kết sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ uy tín nhất và đem lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Chúc các bạn giao dịch thẻ thành công! 

Mua thẻ online